Đây là kết quả được bầu chọn từ 30 nhà thiết kế ô tô hàng đầu thế giới. Và Ford Mustang đã vinh dự nhận được giải thưởng này. Mặc dù vẫn còn một số tranh cãi xung quanh thiết kế thể thao của Mustang, nhưng "ngựa chiến" huyền thoại của Ford vẫn giành chiến thắng trước những "ông lớn" khác như Chevrolet Corvette Z06 2015, Lexus RC-F, hay BMW M4...

Ford Mustang 2015 xuất hiện tại triển lãm xe hơi Bắc Mỹ với "bộ cánh” mới màu vàng, cùng với đó là những cải tiến và nâng cấp mới giúp trọng lượng của Mustang 2015 giảm 90kg trọng lượng xuống còn 1.497kg. Khách hàng có thể lựa chọn trang bị cho chiếc Mustang của mình một trong 3 tùy chọn lazăng 18, 19 hoặc 20 inch.

Về sức mạnh, Ford mang đến cho khách hàng 3 tùy chọn động cơ bao gồm động cơ V6 dung tích 3,7 lít, động cơ EcoBoost 4 xi-lanh dung tích 2,3 lít, tăng áp turbo và cuối cùng là động cơ V8 dung tích 5,0 lít từ thế hệ GT trước với sức mạnh được cải thiện.

Giải thưởng này vô cùng có ý nghĩa với Ford Mustang, khi 2014 sẽ là năm kỉ niệm sinh nhật lần thứ 50 của thương hiệu ngựa huyền thoại này. Đặc biệt hơn nữa khi đây cũng là năm con ngựa.

Dự kiến Ford Mustang 2015 sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào cuối năm nay với các tùy chọn màu như đỏ, cam, vàng, xanh lam, đỏ ruby, đen, màu nhũ và màu bạc.

Linh Trần