Trong tháng tới, mẫu xe mới Ford Mondeo Sport phiên bản đặc biệt sẽ chính thức có mặt trên thị trường với kiểu dáng thanh lịch hơn đi kèm hàng loạt trang thiết bị mới trị giá hơn 2.000 bảng Anh.

Là phiên bản đặc biệt nên mẫu xe Ford Mondeo Sport chỉ được sản xuất giới hạn 3.000 chiếc. Khi mua một chiếc Modeo Sport phiên bản đặc biệt, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với những tính năng hiện đại như hệ thống định vị vệ tinh phủ sóng toàn châu Âu, cụm đèn pha tự động, gạt nước cảm ứng mưa và gương chiếu hậu tự mờ.

Bên cạnh đó, “lính mới” nhà Ford còn sử dụng thêm bộ lazăng hợp kim 17 inch, cụm cảm ứng đỗ xe trước/sau và kính chắn gió chống nắng giúp duy trì nhiệt độ thấp bên trong cabin với tổng trị giá trên 2.000 bảng Anh. Dự kiến, mẫu Ford Mondeo Sport sẽ xuất hiện trên thị trường từ ngày 01/09 với giá 18.795 bảng cho phiên bản máy xăng và 19.495 bảng cho máy dầu. Dựa trên nguyên mẫu Zetec series, mẫu xe Mỹ mới chỉ nhỉnh hơn 300 bảng.

Ông Jon Gunn-Smith, giám đốc sản xuất dòng xe cỡ lớn của Ford, khẳng định: “Mondeo Sport đại diện cho những giá trị tiêu biểu của toàn bộ dòng xe mang nhãn hiệu Ford. Mẫu xe mới sẽ được bán với số lượng hữu hạn, vì vậy khách hàng nên nhanh chân nếu muốn tậu một chiếc Modeo Sport”.

Ford Mondeo Sport ứng dụng hai loại động cơ: máy dầu dung tích 1,8 lít cho công suất 125 mã lực và máy xăng dung tích 2.0 lít có công suất 145 mã lực. Với 4 màu sắc ngoại thất là trắng, đen, xám và bạc, Mondeo Sport sẽ đến tay người tiêu dùng dưới kiểu dáng 4 cửa và estate.
 
img

img

img

Tổng hợp