Chẳng còn bao lâu nữa, triển lãm Frankfurt 2011 sẽ chính thức khai mạc. Được tổ chức từ ngày 15-25/9, triển lãm Frankfurt năm nay hứa hẹn sẽ chứng kiến nhiều gương mặt mới của làng xe thế giới. Từ Mỹ, Ford cũng đang lên
kế hoạch góp vui cho triển lãm Frankfurt 2011 bằng 4 mẫu xe mới.
 
Theo hãng Ford, sẽ có một bản concept mới được ra mắt tại thành phố Frankfurt, Đức, vào giữa tháng 9 tới. Thêm vào đó, Ford còn lên kế hoạch trình làng "Focus phiên bản tính năng cao".
 
img
Ford Focus ST phiên bản concept
 
"Ford đang lên kế hoạch gây ấn tượng mạnh tại triển lãm Frankfurt với một số sản phẩm toàn cầu hứa hẹn đầy thú vị", ông Stephen Odell, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Ford Châu Âu, phát biểu. "Chúng tôi đang rất nóng lòng chờ đến thời điểm giới thiệu dòng sản phẩm tốt nhất từ trước đến nay của Ford tới khách hàng".

Dự đoán, Focus tính năng cao mà Ford nhắc đến chính là Focus ST phiên bản sản xuất. Trước đó, Focus ST đã từng xuất hiện trong triển lãm Paris 2010 dưới dạng phiên bản concept. Trong khi đó, hai sản phẩm còn lại có khả năng sẽ là Fiesta ST thể thao hơn và Veratrek phiên bản sản xuất. Năm ngoái, Veratrek cũng ra mắt làng xe thế giới như một phiên bản concept. Khi có mặt trên thị trường, mẫu SUV cỡ nhỏ Veratrek sẽ thay thế Kuga tại Châu Âu và Escape tại Bắc Mỹ. 

img
Ford Veratrek phiên bản concept

img
Ford Fiesta ST trên đường thử
 
Theo Carscoop