4/12 có vẻ như không phải là ngày may mắn đối với những chiếc siêu xe. Hôm đó, tại Nhật Bản đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn siêu đắt đỏ vì dính dáng đến 8 chiếc Ferrari, 3 Mercedes-Benz, 1 Lamborghini và 1 Toyota Prius. Cùng ngày, một chiếc siêu xế độ khác cũng gặp nạn nhưng tại Mỹ thay vì Nhật Bản.

Cụ thể, "nhân vật chính" trong vụ tai nạn tại Mỹ là chiếc Ford GT mạnh 1.000 mã lực thuộc quyền sở hữu của chuyên gia độ Jesse James. Không biết vì nguyên nhân gì, Jesse James đã "hạ cánh" chiếc Ford GT độ cực "khủng" của mình trên đất nhà hàng xóm tại Austin, bang Texas, Mỹ.
 
img

Theo một số nguồn tin, Jesse James đã bị mất lái khi đang trên đường trở về nhà. Có vẻ như chiếc siêu xế độ Ford GT không bị hư hỏng nặng mà chỉ nhận vài vết xước và móp méo trên thân. Đây là chiếc xế do hãng độ Hennessey chịu trách nhiệm "xào nấu". Chính ông John Hennessey đã xác nhận thông tin độ xe cho Jesse James. "Chúng tôi đã độ vài chiếc xe cho Jesse, trong đó có Ford GT được trang bị gói nâng cấp GT1000 tăng áp kép".

img
Chiếc Ford GT độ 1.000 mã lực của Jesse James khi chưa gặp nạn.
 
Với gói nâng cấp GT1000 của Hennessey, Ford GT đã được bổ sung thêm 2 bộ tăng áp 67 mm và hệ thống ống xả đặt hàng. Nhờ đó, Ford GT độ có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 394 km/h. Với sức mạnh "khủng" như trên, Ford GT dĩ nhiên sẽ gây khó khăn cho người tài xế trong quá trình điều khiển, kể cả người có kinh nghiệm như Jesse James.

Theo Jalopnik, GTSpirit