Theo hãng Ford, họ đã bán hơn 77.800 chiếc Fiesta trong 3 tháng đầu tiên của năm nay. So với đối thủ gần nhất, Ford Fiesta sở hữu doanh số bán hàng cao hơn 14.000 chiếc.

Chỉ tính riêng trong tháng 3/2013, hãng xe nước Mỹ đã phân phối thành công 41.600 chiếc Fiesta trên toàn lục địa già. Thậm chí, hãng Ford còn khẳng định, nếu xếp theo hàng dọc liền nhau, những chiếc Fiesta mới đã được bán cho khách sẽ tương đương với 770 vòng đường chạy Opympic 400 m.

Sức tăng trưởng mạnh của Ford Fiesta đã trở thành cứu cánh cho phân khúc xe cỡ nhỏ tại châu Âu. Cụ thể, doanh số bán hàng của phân khúc xe cỡ nhỏ đã tăng 1,2% trong tháng 3/2013.

Không chỉ dòng xe cỡ nhỏ mà ngay cả động cơ dung tích thấp cũng bán chạy, bất chấp khủng hoảng kinh tế tại châu Âu. Cứ 4 chiếc Ford Fiesta đến tay người tiêu dùng lục địa già từ đầu năm 2013 tới nay thì có 1 sản phẩm được trang bị động cơ EcoBoost 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít. Đây cũng chính là loại máy từng được trao danh hiệu "động cơ quốc tế của năm 2012".
 
Ford Fiesta: Cứ 2 phút lại có khách mua 1
Ford Fiesta màu trắng.

Về mặt màu sắc, người tiêu dùng châu Âu tỏ ra ưa chuộng xe Ford Fiesta trắng. Hơn 23% người tiêu dùng chọn màu trắng khi mua Ford Fiesta. Tỷ lệ trên tăng lên mức 40% tại Hy Lạp.

Năm ngoái, hãng Ford đã bán tổng cộng 306.405 chiếc Fiesta tại riêng thị trường châu Âu. Với mức tăng trưởng hiện tại, hãng Ford có khả năng chạm hoặc vượt ngưỡng năm ngoái.

Tại thị trường Mỹ, Ford Fiesta cũng gặt hái không ít thành công. Một trong những thành tựu lớn nhất của Fiesta chính là lôi kéo khách hàng mới cho hãng Ford.