Những chiếc Ford Fiesta đầu tiên đã có mặt trên thị trường từ năm 2008, và đã được bán ra tại Mỹ từ hai năm trước. Quãng thời gian bốn năm có mặt trên thị trường đủ để Ford cần tiến hành nâng cấp chiếc xe này, và một phiên bản thử nghiệm mới của Fiesta vừa mới được phát hiện đang tiến hành thử nghiệm tại châu Âu.

Việc không có quá nhiều ngụy trang trên phiên bản thử nghiệm cho thấy chiếc xe chỉ có một số nâng cấp nhỏ.
 
img

Chúng ta thấy chiếc xe thử nghiệm có đèn pha mới với sự bổ sung của các đèn LED, cùng những đường nét thiết kế sắc hơn. Chiếc xe có nhiều điểm tương đồng về phong cách thiết kế với chiếc Ford EcoSport được Ford giới thiệu gần đây.

Về động cơ, nhiều khả năng chiếc xe vẫn giữ nguyên các phiên bản động cơ hiện có, hy vọng Ford sẽ bổ sung thêm động cơ bốn xi-lanh hiệu suất cao 1.6 lít EcoBoost trên chiếc Fiesta ST, bên cạnh đó là động cơ 1.0 lít EcoBoost.
 
img

Những chiếc Ford Fiesta phiên bản 2014 có thể được giới thiệu vào cuối năm nay, trước khi chính thức được bán ra vào đầu năm 2013.

Phiên bản thể thao Fiesta ST với cả hai phiên bản ba cửa và năm cửa, sẽ có công suất 177 mã lực, sức mạnh này được truyền tới bánh trước thông qua hộp số tay sáu cấp. Chiếc xe có thể có mặt tại các showroom trong một vài tháng tới.
 
img

img

img

img

img

img

Tổng hợp