Ford vừa mới công bố giá bán của Explorer Sport phiên bản 2013 trên trang web chính thức của hãng. Theo đó, mức giá cơ bản được Ford đưa ra cho mẫu SUV thể thao mới là 40.720 USD.

Phiên bản mạnh mẽ nhất trong dòng xe Ford Explorer được trang bị động cơ EcoBoost V6, tăng áp kép, dung tích 3,5 lít, sản sinh công suất tối đa 350 mã lực. Năng lượng được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, hãng Ford còn trang bị hệ thống quản lý địa hình cho mẫu SUV thể thao mới.

Với hệ dẫn động kể trên, Ford Explorer Sport chỉ tiêu tốn lượng nhiên liệu ở mức 14,7 lít/100 nội thành và 10,7 lít/100 km xa lộ. Đây là những con số không tồi với một mẫu SUV thể thao cỡ lớn như Explorer Sport 2013.

Cùng với hệ dẫn động mới, Ford còn nâng cấp khung gầm cho Explorer Sport, từ đó cải thiện khả năng xử lý, giúp xe vận hành linh hoạt và chắc chắn hơn. Ngoài ra, xe cũng đi kèm hệ thống trợ lái điện và phanh hiệu suất cao.

So với phiên bản tiêu chuẩn, Ford Explorer Sport 2013 có một vài thay đổi về trang thiết bị như bộ lazăng hợp kim 20 inch. Bên cạnh đó là những điểm nhấn trang trí ngoại thất màu đen và một số phụ kiện mới trong khoang lái.

Khi mua Ford Explorer Sport 2013, khách hàng có thể tùy chọn 4 màu sắc ngoại thất, bao gồm đỏ kim loại, trắng, bạc và đen. Hiện nay, xe đã chính thức được bày bán trên thị trường Mỹ. Đối thủ chính của Ford Explorer Sport 2013 vẫn là những mẫu SUV do Toyota, Chevrolet và Honda sản xuất.

Theo Carscoop