Trước tình hình tuột dốc không phanh về doanh số bán hàng của Lincoln, hãng Ford đã quyết định sẽ đầu tư 1 tỷ USD cho nhãn hiệu xe sang "dưới trướng".
Theo dự kiến, doanh số bán hàng của nhãn hiệu Lincoln trong năm nay sẽ giảm thêm 8% nữa và ngày càng tụt lùi vào năm tới khi mẫu xe "đầu đàn" Town Car không còn hút khách. Trước đây, một mình Town Car đã chiếm đến 1/6 doanh số bán hàng của toàn nhãn hiệu Lincoln.
Lincoln Town Car
Để làm được điều đó, Ford cần các đại lý cam kết sẽ nâng cấp cơ sở vật chất để cạnh tranh với những đối thủ ngoại quốc và kể cả kỳ phùng địch thủ "đồng hương" Cadillac.
Leftlanenews - Theo MaskOnline