Cung cấp năng lượng cho mẫu xe Italia là 3 lựa chọn động cơ đáp ứng được tiêu chuẩn môi trường Châu Âu Euro5. Đầu tiên là 2 loại máy xăng dung tích 1,2 và 1,4 lít cho công suất lần lượt là 69 và 77 mã lực. Tiếp đến là máy dầu MultiJet tăng áp, dung tích 1,3 lít sản sinh công suất 75 mã lực. Ngoài ra, còn phải kể đến 2 phiên bản đặc biệt của khối động cơ 1,4 lít mang tên Natural Power và EasyPower có thể vận hành bằng methane hoặc LPG.

Những trang thiết bị tiêu chuẩn dành cho Fiat Punto Mylife gồm có 2 túi khí trước, hệ thống phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, trợ lực lái ESP, hệ thống hỗ trợ xuất phát trên dốc Hill Holder, hệ thống thông tin giải trí với radio CD-MP3 và hệ thống định vị TomTom quen thuộc.

Nhìn bề ngoài, có thể nhận ra những nét tân trang trong kiểu dáng ngoại thất của Fiat Punto Mylife. Điển hình là cản va trước, nắm cửa và gương bên. Bên cạnh đó, Mylife còn được trang bị cụm đèn pha và đèn hậu viền tối màu. Bước vào bên trong Fiat Punto Mylife, khách hàng sẽ nhận ra một vài điểm nhấn như bảng táp lô màu đen bọc chất liệu mềm mại và bộ ghế cùng tông.

Hiện nay, Fiat Punto Mylife mới chỉ có mặt tại thị trường Italia và sẽ sớm tấn công sang các quốc gia Châu Âu khác trong thời gian tới. Giá bán dành cho Punto Mylife bắt đầu từ con số 13.979 USD cho phiên bản 3 cửa ứng dụng động cơ 1,2 lít. Trong khi đó, phiên bản 5 cửa sẽ đi kèm con số từ 15.109 USD.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Autoevolution