Lần đầu tiên xuất hiện trong triển lãm Geneva 2011, mẫu xe concept Fiat 500 Coupe Zagato đã nhận được phản ứng tích cực từ phía người hâm mộ. Điểm nổi bật của bản concept đến từ Italia là sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng của Fiat 500 và dòng xe coupe cùng màu sắc cực bắt mắt.

Đứng trước cảm tình của người hâm mộ, hãng Fiat có vẻ như cũng muốn đưa 500 Coupe Zagato lên dây chuyền sản xuất hàng loạt. Theo thông tin từ trang es.autoblog.com, phiên bản sản xuất của Fiat 500 Coupe Zagato sẽ đi kèm số lượng có hạn.
 
img
Fiat 500 Coupe Zagato

Như đã biết, Fiat 500 Coupe Zagato phiên bản concept ra mắt tại triển lãm Geneva 2011 gây ấn tượng với “bộ cánh” màu vàng sáng và bộ lazăng 17 inch, 5 chấu đôi. “Được thiết kế chủ yếu nhắm đến các khách hàng trẻ tuổi và năng động, 500 Coupe Zagato là giải pháp đầy phong cách trong cuộc sống hiện đại”, hãng Fiat cho biết.

Bên trong, tông vàng tiếp tục xuất hiện trên bộ ghế nỉ và kết hợp với da tự nhiên màu đen phủ xung quanh. Tương tự Fiat 500 phiên bản thường, Coupe Zagato được trang bị cổng đa phương tiện trên bảng táp-lô cho phép người lái kết nối với thế giới thông qua chiếc smartphone có khả năng truy cập Internet và định vị vệ tinh.

Theo Autoevolution