Mặc dù gần đây, phương tiện thông tin đại chúng đều dồn sự chú ý  vào phiên bản mới  Ferrari California convertible nhưng mẫu 599 GTB kể từ khi trình làng tới nay vẫn giữ nguyên được sức lôi cuốn trước những nguời yêu xe nồng nhiệt. Nhưng giờ đây mọi chuyện đã khác. Ferrari 599 HGTE  mới dự kiến ra mắt tại Triễn lãm Geneva Motor kỳ vọng sẽ đáp ứng được niềm ao ước bấy lâu của người hâm mộ  về một chiếc xe hoàn hảo.

Giống như những cách tân trên  575 và 599 trước đó, Ferrari đã rất chú trọng đến việc phát triển và tìm ra nét phá cách.  Mang tên gọi “sự tiến hóa của Grand Turismo” (HGTE), 599 mới sẽ được nâng cấp và dự kiến sẽ là mẫu cúôi cùng của dòng xe này.

Nội thất chi tiết của 599 HGTE chưa được tiết lộ cụ thể.  Song theo truyền thống của thiết kế mang tính Ferrari, rất có thể 599 HGTE sẽ có những cách điệu ở phần lưới tản nhiệt, lazăng,  ống xả và khuếch tán gió sau, lốp xe công nghệ mới và sử dụng  chất liệu sợi các-bon tổng hợp cho phần Ca-bin. Hệ giảm xóc cứng linh hoạt, thanh chống xoắn cũng được cải tiến. Trái tim của xe là  động cơ có công suất 612 mã lực (456 kW)  mô men xoắn cực đại 450lb-ft (608Nm).

Triển lãm ô tô tháng tới cũng là dịp phiên bản thí nghiệm ‘Laboratorio Technologico’ 599XX  được trình làng. 599 XX là  mẫu xe  thí nghiệm công nghệ khá thành công dành cho một  nhóm khách hàng đã được lựa chọn sẵn. 599 XX sẽ là phiên bản kết hợp hoàn hảo tính năng của Ferrari đường phố  và F1 cùng với những chi tiết mới  lần đầu tiên ra mắt.. Mẫu xe này mang những  nét phảng phất của mẫu Ferrari FXX  đã trình làng trước đây.

img

img

Theo Motorauthority