Trong buổi lễ khai trương đại lý Ferrari đầu tiên tại Ấn Độ, đích thân CEO Amedeo Felisa và giám đốc marketing Enrico Galliera của nhãn hiệu siêu xe Italia đã đến tham dự. Đây là đại lý thứ 58 của Ferrari tính trên phạm vi toàn thế giới.

Sau khi mở đại lý đầu tiên, hãng Ferrari sẽ phân phối đầy đủ các sản phẩm của mình tại thị trường Ấn Độ, từ California, 458 Italia, 599 GTB Fiorano đến tân binh FF. Trong đó, mẫu xe có giá "mềm" nhất là Ferrari California với con số 22 triệu Rupee, tương đương 485.300 USD. Thành viên đắt đỏ nhất trong dòng xe Ferrari tại Ấn Độ là FF với giá bán 34,1 triệu Rupee (khoảng 752.000 USD).
 
img
Lễ khai trương đại lý Ferrari đầu tiên tại Ấn Độ.

"Trước đây, chúng tôi đã đặt mục tiêu thâm nhập thị trường Ấn Độ vào năm 2011. Do đó, hôm nay tôi rất vui khi khai trương đại lý đầu tiên của Ferrari tại Ấn Độ", ông Felisa phát biểu. "Chúng tôi cảm thấy đây là thời điểm phù hợp để gia nhập thị trường Ấn Độ, dựa trên tình hình đất nước và nền kinh tế. Ngay cả khi chúng tôi chưa mở đại lý tại Ấn Độ, đã có khoảng 50 khách hàng đang sở hữu xe Ferrari".

Trong vòng 3 năm tới, hãng Ferrari dự kiến sẽ mở thêm một số đại lý khác tại Ấn Độ.

Carscoop - Theo VCTV