Khác với “người anh em” 599 ứng dụng hệ dẫn động hybrid cơ học HY-KERS từng ra mắt trong triển lãm Geneva Motor Show hồi đầu năm nay, mẫu xe concept California sẽ được cải tiến thiết thực hơn. Phần cốt lõi của hệ dẫn động trang bị cho Ferrari California là hệ thống stop-start song hành cùng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp đã điều chỉnh để giảm ma sát trong nhờ các loại vật liệu đặc biệt đồng thời tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và hạn chế phát thải khí.

Bên cạnh đó, hãng Ferrari còn áp dụng các giải pháp khác như tối ưu hóa lực kéo khí động, tái sinh năng lượng phanh, cắt giảm trọng lượng và thậm chí lắp loại lốp lực cản lăn thấp cho California để biến “đứa con” của mình thành một mẫu xe xanh đúng nghĩa. Có thể nói, giải pháp cải tiến California của hãng Ferrari hoàn toàn khác với phương châm “góp gió thành bão” của BMW khi thiết kế EfficientDynamics.

Để biết thêm thông tin về mẫu xe concept Ferrari California “xanh”, người hâm mộ sẽ phải chờ thêm 23 ngày nữa khi triển lãm Paris Motor Show 2010 chính thức mở màn.

 
 
img

img

img

img

img

Ferrari California 2009
 
img

img

img

img

img

img


Theo Motorauthority