Tham gia vào thị trường Trung Quốc từ hơn 5 năm trước, Ferrari đã lôi kéo được 999 khách hàng đến với dòng siêu xe của mình.
Anh Johnson Zhang, khách hàng thứ 999 của Ferrari tại Trung Quốc.
Người có may mắn sở hữu chiếc Ferrari thứ 999 được bán ra tại Trung Quốc là anh Johnson Zhang. Cầm trên tay chìa khóa của chiếc Ferrari 458 Italia “đập hộp”, anh Zhang phát biểu: “Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực với chiếc xe này. Có thể nói, sở hữu một chiếc siêu xe như Ferrari 458 Italia là niềm mơ ước của mọi người đàn ông trên toàn thế giới. Tôi rất mừng khi có thể trải qua giây phút đặc biệt này cùng với hãng Ferrari tại thị trường Trung Quốc. Đối với tôi, Ferrari là biểu tượng của sự thành công. Những giá trị của nhãn hiệu Ferrari sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho những mục tiêu mà tôi muốn đạt được trong tương lai”.
Oriental Pearl Tower - nơi tổ chức lễ kỷ niệm khách hàng thứ 999 của Ferrari tại Trung Quốc.
“Đối với hãng Ferrari, thị trường Trung Quốc đại diện cho hiện tại và tương lai. Đây là một quốc gia rất đáng để chúng tôi tiếp tục đầu tư. Trong vòng 2 năm vừa qua, thị trường Trung Quốc đã thuyết phục tôi với doanh số bán hàng hơn 500 chiếc, tương đương con số tại Châu Âu”, ông Amedeo Felisa, CEO của Ferrari khẳng định.