Vụ tai nạn mới xảy ra tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc đã khiến không ít người chú ý. Điểm nhấn của vụ tai nạn chính là chiếc siêu xe Ferrari FF màu đen có giá lên đến 850.000 Đô la Mỹ.
 
Ferrari FF thử độ bền với xe tải 1
Chiếc Ferrari FF màu đen húc vào đuôi ôtô tải.

Theo giới truyền thông Trung Quốc, không biết vì lý do gì, người lái chiếc siêu xe Ferrari FF đã bất ngờ húc vào đuôi ôtô tải. Kỳ lạ hơn, vụ tai nạn xảy ra trên làn đường dành cho... xe đạp.

Ngồi sau vô-lăng chiếc siêu xe nước Ý là một người nước ngoài. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe còn có một cô gái trẻ.

Ferrari FF thử độ bền với xe tải 2
 
Một số người dự đoán, người lái chiếc siêu xe Ferrari FF đã không nhìn thấy ôtô tải màu xanh khi rẽ phải. Do đó, chiếc siêu xe đã bất đắc dĩ phải thử độ bền với ôtô tải. Tuy nhiên, điều này cũng không thể giải thích vì sao chiếc Ferrari FF và ôtô tải lại nằm trên làn đường dành cho xe đạp.
 
Ferrari FF thử độ bền với xe tải 3
Hai chiếc Ferrari FF đứng cạnh nhau tại hiện trường vụ tai nạn.
 
Tại hiện trường vụ tai nạn, còn có sự xuất hiện của một chiếc siêu xe Ferrari FF khác. Chiếc Ferrari FF thứ hai được sơn màu xám và may mắn hơn khi không hề dính đến vụ tai nạn.
 
Ferrari FF thử độ bền với xe tải 4
 
Có khả năng chiếc Ferrari FF đen đang đua với "người anh em" màu xám trên đường phố Thượng Hải. Để chiến thắng, người lái chiếc Ferrari FF đã lao sang làn đường dành cho xe đạp nhưng lại gặp tai nạn. Nếu quả đúng như vậy thì người lái chiếc Ferrari FF màu đen đã chọn sai giải pháp.

Cũng may, chiếc Ferrari FF không bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn. Tất nhiên, công ty bảo hiểm cũng chắc chắn sẽ không thanh toán tiền cho chủ sở hữu chiếc Ferrari FF khi vụ tai nạn xảy ra trên làn đường dành cho xe đạp.