Những nhãn hiệu ôtô cao cấp như Ferrari luôn bán các sản phẩm đắt tiền thuộc hàng bậc nhất thế giới. Do đó, một lễ ra mắt hoành tráng sao cho xứng với giá trị xe cũng là điều dễ hiểu.

Để gây ấn tượng với người tiêu dùng Hàn Quốc, mới đây, hãng Ferrari đã tổ chức một buổi lễ ra mắt như thế dành cho tân binh FF tại khu nghỉ dưỡng hạng sang 5 sao Tree Club & Spa nằm ở trung tâm Seoul.
 
img

Hơn 100 nhà báo đã có mặt tại khu nghỉ dưỡng để chứng kiến màn ra mắt của Ferrari FF. Điều đặc biệt ở chỗ, hãng Ferrari đã chọn nền nhạc và lễ diễu binh truyền thống của Hàn Quốc vốn được biết đến với cái tên "Cheeta". Một dàn kèn và trống truyền thống Hàn Quốc đã có mặt tại lễ ra mắt trước khi "ngựa chiến" Ferrari FF mới xuất hiện. Sau đó, siêu xe Italia mới lăn bánh giữa hai hàng lính ăn mặc kiểu cổ điển.

Tham gia buổi lễ còn có ông Enrico Galliera, phó giám đốc thương mại và marketing của Ferrari. "Tôi muốn nhân cơ hội này gửi lời cảm ơn tới người tiêu dùng Hàn Quốc vì đã ủng hộ Ferrari trong suốt những năm qua. Chúng tôi tự tin mẫu siêu xe FF mới sẽ mang đến cho khách hàng những cảm xúc và trải nghiệm mới mẻ", ông Galliera phát biểu.
 
Một số hình ảnh về lễ ra mắt của Ferrari FF tại Hàn Quốc:
 
img

img

img

img

Theo Carscoop