Ferrari FF là một trong những mẫu xe đặc biệt nhất của hãng siêu xe số một thế giới, với thiết kế 2+2, cùng kiểu dáng khác biệt hoàn toàn so với "gia đình" Ferrari. Theo Car and Driver, hãng siêu xe đến từ Ý có thể sẽ phát triển một biến thể mới của dòng xe FF, chiếc xe mang tên FF Coupe.

Lý do giải thích cho nhận định này là bởi chiếc Ferrari FF hiện tại không mang kiểu dáng "thông thường", do đó hãng siêu xe đến từ Ý muốn tạo ra chiếc FF Coupe với kiểu dáng truyền thống. Chiếc xe sẽ có một số thay đổi về thiết kế. Ferrari FF và FF Coupe có thể sẽ được bán đồng thời nhằm mang tới nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.


Ferrari FF Coupe - Biến thể mới của Ferrari FF 1

Bản phác họa siêu xe Ferrari FF Coupe của Car and Driver
 
Ferrari FF Coupe sẽ được phát triển trên nền tảng khung gầm của Ferrari FF. Vì vậy, chiếc xe có thể chia sẻ mọi trang bị và tính năng từ chiếc FF hiện tại, từ động cơ tới hệ truyền động bốn bánh.

Nếu nhận định của Car and Driver chính xác, Ferrari FF Coupe sẽ vẫn được trang bị động cơ V12 6.3 lít, với công suất tối đa 660 mã lực, momen xoắn cực đại 683 Nm. Những thông số này giống với chiếc Ferrari FF hiện tại.

Đối thủ của Ferrari FF Coupe sẽ là những chiếc coupe 2+2 khác như Aston Martin Vanquish, Bentley Continental GT, Rolls-Royce Wraith.

Tuy nhiên, nếu Ferrari FF Coupe thực sự được đưa vào sản xuất, chiếc xe sẽ "đụng" tới một phần thị trường của chiếc Ferrari F12 Berlinetta và cả Ferrari FF. Đó là lý do mà hãng siêu xe số một thế giới sẽ phải cân nhắc rất kỹ nếu muốn đưa FF Coupe vào sản xuất.

Mức giá dự kiến của Ferrari FF Coupe là khoảng 300.000 USD.