Đây không phải lần đầu tiên hình ảnh về phiên bản F430 thế hệ mới xuất hiện, trước đó hình ảnh chiếc xe này đã được các tay săn ảnh ghi lại. Nhiều người cho rằng đây có thể là một phiên bản Ferrari mới – chiếc F142, nhưng những hình ảnh ghi lại được cho thấy, đây chỉ là bản nâng cấp của chiếc F430. Nhiều khả năng siêu xe này sẽ được trang bị động cơ 4.5 lít V8 giống như những chiếc F450 sắp được ra mắt.

Trên chiếc xe mới có rất nhiều chi tiết lớn giống với F430 thế hệ trước đó, khung xe là một trong số đó. Nhưng những hệ thống khác như hệ thống an toàn, các túi khí, hệ thống truyền động… được nâng cấp lại để phù hợp hơn với chiếc xe mới.

 Một số thông tin mới còn cho rằng, chiếc F430 có thể sẽ được trang bị những hệ thống giúp nó trở thành một siêu xe “xanh” thự sự. Hệ thống động cơ V6 tiết kiệm nhiên liệu, thân xe và vỏ xe được làm từ những vật liệu nhẹ…

 Dự kiến chiếc F430 mới sẽ xuất hiện vào cuối năm nay tại Frankfurt Motor Show và sẽ chính thức được đưa tới các Showroom vào cuối năm 2010.
 
img
 
img
 
img
 
img
 
 
Theo MotorAuthority