img
 
Chiếc xe xấu số đầu tiên chính là 2012 Lamborghini Aventador LP700-4 vẫn còn mới. "Siêu bò" Lamborghini Aventador màu trắng gặp nạn khi đang cố gắng vượt những chiếc xe khác và va vào ôtô tải đột ngột rẽ trái. Hậu quả, chiếc siêu xe mới trình làng trong triển lãm Geneva 2011 hồi tháng 3 vừa qua đã đập vào cột điện thoại và hàng rào. Cũng may, người lái chiếc Aventador "xấu số" không bị thương sau vụ tai nạn tại Italia.
 
img
 
Mất lái do đường trơn, chiếc Ferrari F430 đã đâm vào cây bên đương tại Santiago, Chile.
 
img

img

Có vẻ như những chiếc xe Lamborghini rất có duyên với tai nạn. Chiếc Lamborghini thứ hai "tử nạn" chính là Gallardo màu vàng. Nguyên nhân là do hộp số bị trục trặc khiến động cơ bốc lửa tại Prague, Cộng hòa Séc.

img
 
Người điều khiển chiếc Ferrari 360 bị mất lái tại tốc độ cao. Sau khi đâm vào hàng rào, chiếc xe bị lật vài vòng khiến cả người lái lẫn hành khách đều tử nạn. Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tại Svilajnac, Croatia.
 
img

img
 
Chiếc 2007 Porsche 911 GT3 RS trở nên biến dạng sau khi đâm vào hàng rào. Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn tại Zandvoort, Hà Lan là do người lái mất kiểm soát.
 
img
 
Một đại gia tại Dubai, Ả Rập đã bỏ rơi hàng loạt xế xịn, trong đó có một chiếc Ferrari Enzo đời 2003 màu đỏ.
 
img
 
Thật không may mắn cho chiếc Maserati Quattroporte 2005 khi rơi vào tay của những kẻ phá đám. Toàn bộ khoang nội thất của chiếc Quattroporte đều bị thiêu trụi tại Bucharest, Romania.
 
img
 
Chiếc 1991 BMW 8-Series Racing Dynamics K55 phiên bản đặc biệt bị lãng quên và gỉ sét trong bãi đỗ xe tại Wuppertal, Đức. Được biết, chỉ có đúng 41 chiếc xe tương tự từng được sản xuất trên toàn thế giới.
 
img

img
 
Đâm vào tường ở tốc độ cao tại Quebec, Canada, chiếc Porsche 911 nhanh chóng bị nát phần mũi xe.

img
 
Vẫn còn mới toanh nhưng chiếc Porsche Boxster S 2011 đã "tử nạn" khi người điều khiển mất lái vì trời mưa tại Montreal, Canada.
 
img
 
Nguyên nhân của vụ tai nạn liên quan đến Porsche Cayenne Turbo 4.8L đời 2004 taij Sibiu, Romania cũng là trời mưa khiến người điều khiển mất lái. Hậu quả, chiếc SUV Đức đã đâm vào một vài chiếc cột bên đường trước khi bật cả nắp capô.

Theo Wrecked