Trong vòng 2 ngày trở lại đây, người hâm mộ dòng xe Ferrari liên tục phải nghe những thông tin về các vụ tai nạn liên quan đến "ngựa chiến" nước Ý. Đầu tiên là chiếc Ferrari F512M 1995 bị nát mũi tại Đức chỉ vì tránh một con nhím. Theo nguồn tin từ phía cảnh sát, người cầm lái chiếc Ferrari F512M 1995 gặp nạn là ông Joerg Daecher, một doanh nhân 53 tuổi sống tại Lower Saxony, Đức.
 
img
Chỉ vì tránh chú nhím băng qua đường, chiếc Ferrari F512M 1995 đã gặp nạn.
 
Cụ thể, khi lái xe trên con đường ngang qua rừng tại Eschershausen, ông Daecher đã nhìn thấy một chú nhím băng qua đường. Không muốn đâm vào chú nhím, người điều khiển chiếc Ferrari F512M 1995 đã đánh tay lái để tránh. Đáng tiếc thay, xe lại bị mất lái và đâm vào hàng rào sắt bên đường. Cảnh sát Đức cho biết, cả ông Daecher và chú nhím đều bình an vô sự. Trong khi đó, chiếc siêu xe nước Ý lại không may mắn như vậy.

Đến nay, lại tiếp tục có một vụ tai nạn đắt đỏ khác liên quan đến Ferrari tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Nhân vật chính trong vụ tai nạn là một chiếc Ferrari California mui trần. Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn được cho là bắt nguồn từ sự bất cẩn của người lái.
 
img
Chiếc Ferrari California húc đuôi Lincoln Town Car Limousine.

Một số nguồn tin cho biết, người điều khiển chiếc Ferrari California đã bị mất lái và đâm vào Lincoln Town Car Limousine đang đỗ bên đường. Cú va chạm mạnh đã đẩy Lincoln Town Car lên phía trước và húc tiếp vào đuôi một chiếc limousine cùng nhãn hiệu nhưng màu đen.

Qua đoạn video ghi lại hiện trường vụ tai nạn, có thể thấy chiếc Ferrari California đã bị "thương" khá nặng. Hiện vẫn chưa có thông tin về thương tích trong vụ tai nạn tại Nhật Bản.
 
Video ghi lại hiện trường vụ tai nạn tại Nhật Bản.

Theo Carscoop