Không ai muốn đậu xe trong một bãi đậu không có mái che, khi đậu xe ở những nơi như thế, chiếc xe không những phải chịu ảnh hưởng từ thời tiết như nắng mưa, mà còn phải đối mặt với những rủi ro không thể lường trước. Đó cũng là những gì siêu xe Ferrari 599 GTO màu vàng nãy đã phải trải qua, khi chiếc xe đang để ngoài trời và bị một cây lớn đổ vào sau một cơn bão khắc nghiệt tràn qua Trung Quốc.

Những hình ảnh dưới đây cho thấy có rất nhiều cành cây vẫn còn đè lên siêu xe hàng hiếm của Ferrari. Khó có thể nhận định về mức độ thiệt hại của siêu xe Ferrari 599 GTO xấu số này, nhưng sẽ là rất tồi tệ nếu thân cây chứ không phải những cành lá “hạ cánh” trên nóc của siêu xe Ferrari 599 GTO. Chủ nhân của chiếc xe có thể sẽ phải chi rất nhiều tiền để sửa chữa siêu xe này.

May mắn là chiếc Ferrari 599 GTO chỉ bị hư hại ở phần vỏ và không gặp hư hại nào liên quan đến phần kết cấu cơ khí của chiếc xe, và chiếc xe hoàn toàn có thể được khôi phục, nhưng với chi phí không hề nhỏ.

Về Ferrari 599 GTO, đây là một trong những phiên bản đặc biệt được yêu thích nhất của dòng xe Ferrari 599. Dưới nắp ca-pô của siêu xe này là khối động cơ V12 6.0 lít, với công suất 670 mã lực – tại 8.250 vòng/phút, momen xoắn cực đại 620 Nm – tại 6.500 vòng/phút. Sức mạnh này giúp Ferrari 599 GTO có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 3,35 giây, tốc độ tối đa đạt trên 335 km/h.
 
Ferrari 599 GTO: Đỗ cũng không yên 1

Ferrari 599 GTO: Đỗ cũng không yên 2