Những “tay thợ săn” chuyên nghiệp với những trang bị tối tân nhất đã bám theo siêu xe McLaren P1 như hình với bóng khi siêu xe này xuất hiện trên đường thử. Các kỹ sư và chuyên gia thử xe của McLaren có lẽ không mấy thoải mái khi vừa tiến hành thử xe vừa phải đối phó với những “thợ săn” quá chuyên nghiệp được trang bị cả ferrari 458 Spider như thế.

Chỉ là một phiên bản thử nghiệm và đang chạy thử trên đường phố nên siêu xe McLaren P1 đã không “vung hết sức”, do đó chiếc Ferrari 458 Spider không gặp nhiều khó khăn trong việc theo sát siêu xe được chờ đợt nhất năm 2013.

Ngày hôm qua McLaren cũng đã công bố những thông số kỹ thuật chi tiết của siêu xe kế nhiệm huyền thoại F1. Không giống như những đồn đại trước đây, McLaren P1 là một siêu xe hybrid với công suất tối đa 916 mã lực, momen xoắn cực đại 900 Nm. Đây là một trong những siêu xe hiện đại nhất thế giới, với những công nghệ tiên tiến được “vay mượn” từ những chiếc xe đua Công thức 1.

Đoạn video dưới đây một lần nữa cho chúng ta cảm nhận về những âm thanh phấn khích được phát từ khối động cơ công suất 916 mã lực của McLaren P1.

 
Phiên bản sản xuất siêu xe McLaren P1 sẽ chính thức được ra mắt tại Geneva Motor Show 2013, diễn ra vào đầu tháng 3 tới.

Theo Carscoop