Từ khi có mặt trên thị trường vào năm 2009 đến nay, Ferrari 458 Italia đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người đam mê tốc độ và siêu xe. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm khởi đầu cho hàng loạt tai nạn liên quan đến "ngựa chiến" nhà Ferrari. Nếu không bị cháy thì lại do tai nạn, nhiều chiếc Ferrari 458 Italia cứ lần lượt ra đi. Một trong số đó là chiếc Ferrarri 458 Italia tại Anh dưới đây.
 
img

Chỉ cần nhìn lướt qua hình ảnh chụp hiện trường cũng có thể nhận ra mức độ nghiêm trọng của vụ tai nạn. Hiện nay, chi tiết về vụ tai nạn liên quan đến chiếc Ferrari 458 Italia tại Anh vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên, nhiều người dự đoán, chiếc siêu xế Italia đã húc vào đuôi ôtô tải khi đang chạy ở tốc độ cao.

Chưa hết, do khoảng sáng gầm thấp, nửa phần thân trên của chiếc Ferrari 458 Italia còn rúc hẳn vào gầm xe tải. Hậu quả, gần như toàn bộ đầu xe đều bị cày nát. Đội cứu hộ khi đến hiện trường vụ tai nạn đã phải cắt trần xe để gỡ chiếc Ferrari 458 Italia ra khỏi gầm ôtô tải và giải cứu người lái. Cũng may, người ngồi sau vô lăng chiếc siêu xe không bị thiệt mạng.

img
 
Theo trang GTSpirit, người lái vừa mới nhận chìa khóa của chiếc Ferrari 458 Italia vài giờ trước khi vụ tai nạn xảy ra. Chủ nhân chiếc siêu xe cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là do anh ta bất ngờ bị phình mạch. Hiện nay, người lái chiếc Ferrari xấu số vẫn đang tiếp tục phải điều trị trong bệnh viện.

Tổng hợp - Theo MaskOnline