Theo lực lượng cảnh sát địa phương, vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại khu vực gần thị trấn ven biển của Taranto ở miền Nam nước Ý. Vụ tai nạn thảm khốc liên quan tới 3 chiếc xe đã khiến 3 người chết và 9 nạn nhân khác bị thương.

Các nhân chứng cho biết, người ngồi sau vô lăng chiếc Ferrari 458 Italia đã mất lái khi xe đang chạy ở tốc độ cao đường cao tốc 172. Chẳng bao lâu sau đó, "ngựa chiến" nước Ý đã lao nhanh vào vệ đường và đâm vào 3 chiếc xe khác. Đến khi đập mạnh vào bức tường đá gần đó, chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia mới chịu dừng lại.
 
Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc xe bị gãy đôi. Được biết, do không thắt dây an toàn khi vụ va chạm xảy ra, người lái chiếc Ferrari 458 Italia đã bị văng ra xa và tử vong ngay sau đó.
 
img

Theo một số nguồn tin, người cầm lái chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia là một doanh nhân người Ý, năm nay 57 tuổi. Lúc sinh thời, ngoài Ferrari 458 Italia, ông còn sở hữu trong tay một bộ sưu tập các siêu xe đình đám khác như Lamborghini Gallardo, Audi R8 và Maserati GranTurismo.
 
Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tại Ý một lần nữa là lời nhắc nhở đến những người tham gia giao thông ở mọi nơi trên thế giới. Không chỉ đặt bản thân mình vào nguy hiểm khi lái xe ở tốc độ cao, bạn còn gây ảnh hưởng tiêu cực đến những người xung quanh.
 
Theo Motorauthority