Bốn người đã phải nhập viện với nhiều vết thương nghiêm trọng sau vụ tai nạn giữa siêu xe Ferrari 360 Spider và một chiếc Lexus RX mới xảy ra tại thủ đô Moscow của Nga vào sáng thứ bảy vừa qua.

Vụ tai nạn xảy ra khiến chiếc Ferrari mui trần lập tức bùng cháy và phát nổ. Khi lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường thì chiếc xe đã cháy trụi, rất may là cả người lái và hành khách đều thoát ra được khỏi xe.


Theo những chứng cứ sơ bộ của cảnh sát Moscow, các nhân chứng tại hiện trường cho biết chiếc Ferrari 360 Spider di chuyển với tốc độ khá nhanh, luồn lách và đi ẩu, sau đó mất kiểm soát và đâm thẳng vào chiếc Lexus phía trước.

Trong số bốn nạn nhân của vụ tai nạn thì người tài xế điều khiển chiếc Ferrari 360 Spider bị thương nặng nhất, nhưng hiện tình trạng của người này đã ổn định.

Ferrari 360 Spider là biến thể mui trần của chiếc Ferrari 360 coupe, ra đời vào năm 2000. Xe được trang bị động cơ V8 3.6 lít, công suất 400 mã lực. So với Ferrari 360 tiêu chuẩn, 360 Spider có trọng lượng nặng hơn 60 kg, cũng vì vậy mà tốc độ của chiếc xe cũng thua kém so với bản tiêu chuẩn. Cụ thể xe mất 4,4 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h và đạt vận tốc tối đa 290 km/h.

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn: