Được xếp trong danh sách những mẫu xe thành công, Cadillac buộc phải nghiêm túc xem xét lại về việc cho ra đời phiên bản mới của Escalade cho người hâm mộ.

Hiện tại Cadillac vẫn tỏ ra rất kín tiếng trong việc cung cấp thông tin về mẫu Escalade thé hệ tiếp theo. Tuy nhiên, có khả năng thế hệ tiếp theo của mẫu xe Escalade sẽ chia sẻ thiết kế với những người anh em khác như Chevrolet Silverado và GMC Sierra đang được lên kế hoạch sản xuất trong tương lai gần.
 
img
Phiên bản mới của Escalade sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2014

Một điểm yếu thường thấy trong các mẫu Escalade trước kia là mức độ tiêu thụ nhiên liệu thường cao hơn những mẫu xe khác. Tuy nhiên, trong một vài năm trở lại đây Cadillac đã khắc phục điều này bằng cách giới thiệu mẫu Escalade phiên bản động cơ lai. Chính vì thế, có khả năng, người kế nhiệm của Escalade 2012 sẽ là mẫu xe sử dụng cộng cơ lai tiếp theo.

Hiện tại Cadillac chưa có xác nhận chính xác về việc sẽ ra mắt phiên bản mới của mẫu xe Escalade. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin mẫu xe này sẽ được ra mắt vào năm 2014 với tư cách là mẫu xe năm 2015.
 
Escalade 2012