Thật hiếm khi các nhà độ xe và các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) hợp tác với nhau để theo đuổi cùng một mục tiêu, nhưng trong trường hợp chiếc siêu xe thể thao thế hệ mới của Bentley và chiếc Speed GT của edo lại khác. Đặt mục tiêu chế tạo một chiếc Bentley GT nhanh nhất từ trước đến giờ, cả hai bên đều có cùng một quyết định, chọn chiếc Continental GT làm nền tảng phát triển.

Tuy nhiên, cũng có vài điểm khác nhau. Bentley dự định sử dụng một loại động cơ linh động có khả năng tiêu thụ nhiêu liệu sinh học có nguồn gốc từ ethanol, nhưng edo lại lựa chọn động cơ W12 6.0 lít. Sức mạnh của xe sẽ được quyết định dựa trên những lựa chọn này, động cơ của edo có công suất 680 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 649 lb-ft, trong khi động cơ của Bentley chỉ có công suất 621 mã lực.

Khả năng tăng tốc siêu xe thể thao này cũng rất “khủng”. Chiếc edo Speed GT có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h với chỉ 3.7 giây, trong khi xe do Bentley chế tạo có độ tăng tốc nhanh hơn 0.5 giây. Về tốc độ tối đa đạt được, chiếc edo Speed GT đạt ngưỡng 340 km/h, trong khi xe của Bentley đạt 328 km/h.

Để giúp xe có hiệu suất làm việc tốt nhất, edo sử dụng một hệ thống xả thải có hiệu suất cao và một bộ điều chỉnh ECU, trong khi các lò xo 35mm chịu lực, bộ giảm xóc, và bánh xe thể thao với la-zăng 20 inch sẽ giúp xe thăng bằng tốt trên đường chạy. Hệ thống xả thải của edo được tích hợp một van có thể được điều khiển từ xa để tạo ra các âm thanh “gầm rú” của một chiếc xe thể thao hoặc “trầm lắng” của các loại xe “quý tộc”.

Chiếc edo Speed GT sẽ được phủ một màu trắng tinh khiết cho phần thân và một dải màu đen bóng quý phái kéo dài từ nắp mu xe trước cho đến đuôi xe, cả hai đều làm tôn lên vẻ khác biệt cho chiếc GT nhanh nhất Thế Giới này.

 img

img

img

img

img

Theo MotorAuthority