Nếu bạn yêu thích cặp đèn pha tách rời trên chiếc E-Class hiện nay, bạn nên sở hữu cho mình một chiếc trước khi Mercedes-Benz ra mắt phiên bản thay thế dòng xe này. Những hình ảnh mới được ghi lại cho thấy Mercedes-Benz sẽ điều chỉnh thiết kế khá nhiều trên mẫu E-Class Coupe. Trong đó dễ thấy nhất chính là cặp đèn pha tách rời trên E-Class đã biến mất, thay vào đó là cặp đèn pha đơn mới.

img
 
Cả E-Class Coupe và SLS AMG Black Series đã lần lượt “bị tóm” khi đang thực hiện những bài thử tại Nurburgring, ngoài ra còn có một phiên bản wagon khá lạ khác cũng xuất hiện.
 
Những hình ảnh này cho thấy hầu hết những thay đổi trên các mẫu xe này đều nằm ở phía trước. Ngoài việc “gộp” những chiếc đèn pha trên E-Class lại, Mercedes-Benz còn điều chỉnh thiết kế các hốc hút gió, lưới tản nhiệt, cản trước của chiếc xe cũng thấp hơn. Phía sau chiếc xe không có thay đổi nào đáng kể, dù có thể Mercedes-Benz sẽ điều chỉnh thiết kế đèn hậu trên phiên bản sản xuất trong tương lai.
 
img

Ngoài những thay đổi về kiểu dáng, động cơ trên E-Class mới cũng sẽ được nâng cấp. Công suất của chiếc E350 phiên bản 2013 có thể được nâng từ 302 mã lực lên 333 mã lực, trong khi công suất mà khối động cơ V8 4.6 lít của E550 có thể tạo ra là 435 mã lực, momen xoắn 700 Nm, cao hơn 33 mã lực so với phiên bản hiện tại.

Chiếc SLS AMG Black Series đã xuất hiện khá nhiều lần, nhưng lần nào chiếc xe cũng khoác lên mình một lớp ngụy trang rất kỹ. Lần xuất hiện này cũng không phải là ngoại lệ.
 
img

Dù được ngụy trang rất kỹ, nhưng không khó để nhận ra những thay đổi về thiết kế ở mẫu xe thể thao này. Thiết kế khí động lực học được cải thiện, trang bị hệ thống phanh carbon-ceramic hiệu suất cao với bộ hãm màu vàng nổi bật…

Hiện chưa có thông tin về sức mạnh của SLS AMG Black Series, nhưng nhiều khả năng chiếc xe sẽ có công suất trên 600 mã lực.
 
img
 
Mẫu xe cuối cùng xuất hiện đó là một bản wagon có kiểu dáng thiết kế khá lạ. Đây có thể là bản wagon của chiếc CLA. Chiếc xe được đưa ra chạy thử dưới dự hộ tống của E63 AMG.
 
img

img

img

img

img

img

img

Theo MotorTrend