Theo video được chia sẻ trên Youtube, đã có rất nhiều thanh niên tụ tập đua xe trên Đại lộ Đông Tây tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 29 tháng 11 vừa qua. Tất cả những thanh niên bất hảo này đều không hề đội mũ bảo hiểm khi lao như điên giữa một đại lộ có rất đông phương tiện đi lại. Và chỉ trong vài giây, đã có hai vụ tai nạn nghiêm trọng liên tiếp xảy ra.

Theo AutoEvolution, không có nhiều điều để nói sau khi xem đoạn video dưới đây, đoạn video này khẳng định thêm chân lý “tốc độ đồng nghĩa với chết người”.

Theo những thông tin và hình ảnh được ghi nhận, cả hai thanh niên gặp tai nạn đều “còn sống”, nhưng cả hai đều gặp những chấn thương rất nghiêm trọng. Những màn đua xe trên đường phố giữa lúc có rất nhiều phương tiện đang lưu thông gây rất nhiều cản trở và nguy hiểm cho các phương tiện khác. Đồng thời khi những chiếc xe thông thường được sử dụng để đua xe mà không có hệ thống phanh đảm bảo là hành động vô cùng ngu ngốc.

Phóng xe tốc độ cao, hệ thống phanh không đảm bảo và hành động phanh xe quá muộn chính là nguyên nhân dẫn đến hai vụ tai nạn này. AutoEvolution đã nhắc lại nhiều lần từ “ngu ngốc” trong bài đăng đoạn video này.