Các siêu xe của Lamborghini luôn tập trung vào khả năng vận hành, dù trên đường phố, hay đường đua tốc độ, đó là điều không ai có thể phủ nhận được. Tuy nhiên biết là một chuyện, chứng kiến siêu xe tung hoành và thể hiện những màn trình diễn ấn tượng sẽ đem lại cảm giác phấn khích không ngờ.

Mới đây, Enter Sam Hubinette tay drift D1 và là một gã “hooligan” sau vô lăng đã trình diễn một màn Drift nghẹt thở trên chiếc siêu xe tốc độ Murciélago LP 670-4 SuperVeloce.

Drift trên một chiếc xe dẫn động 4 bánh chủ động toàn thời gian AWD đã khó, lại thêm bộ vi sai chống trượt càng đòi hỏi người lái phải có kỹ thuật siêu việt. Tất nhiên, cái tên “gã Thụy Điển điên khùng” dành cho Samuel Hübinette chẳng phải để “gọi chơi”, mà thực sự thể hiện tay lái và độ “điên” của anh chàng này. Cú drift được thực hiện dưới hầm đỗ xe Tokyo Drift, khi Lamborghini quay video quảng cáo cho mẫu xe mới này.

Lamborghini tạo ra hiệu quả ấn tượng tuyệt vời, khiến SuperVeloce dưới sự điều khiển của tay drift tài ba Samuel, như một nghệ sĩ trên sân khấu với ánh sáng chiếu theo từng vòng cua, khói mờ ảo từ những cú đốt lốp, những tiếng rít và xoay vòng tuyệt hảo.

Vài nét về Murciélago LP 670-4 SuperVeloce:

Murcielago LP670-4 SuperVeloce trang bị động cơ V12 có dung tích xi-lanh 6.5 lít, công suất 670 mã lực, momen xoắn cực đại 660. Murcielago LP670-4 SuperVeloce dài 4.705 mm, rộng 2.058 mm, cao 1.135 mm, chiều dài cơ sở là 2.665 mm. Lamborghini Murcielago LP670-4 SuperVeloce mất 3.2 giây tăng tốc từ 0 tới 100 km/h, nhanh hơn LP640-4 0.2 giây. Tốc độ tối đa của siêu xe này đạt 342 km/h. Với những con số này, SuperVeloce hiện là chiếc xe nhanh nhất của Lamborghini.
 
Video: Youtube