Morgan Roadster

Mẫu xe đầu tiên đại diện cho gia đình Morgan trong triển lãm Geneva 2012 chính là Roadster. Được trang bị khối động cơ Ford Cyclone 6 xylanh, dung tích 3,7 lít mới và hộp số 6 cấp, Morgan Roadster sản sinh công suất 280 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng mô men xoắn cực đại 352 Nm.
 
img

Với hàng loạt chi tiết làm từ nhôm, Morgan Roadster chỉ nặng 950 kg. Cộng với sức mạnh kể trên, mẫu xe mui trần mang quốc tịch Anh quốc có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 225 km/h.

Bên trong, Morgan Roadster đi kèm khoang lái rộng rãi và sang trọng với chất liệu da thật. Tiếp đó là đồng hồ đo tốc độ và đếm vòng tua cỡ lớn tích hợp trên bảng táp-lô được thiết kế hoàn toàn mới. Ngoài ra, cũng phải kể đến hệ thống cảnh báo điện tử và màn hình số dành cho các chức năng kỹ thuật. Thậm chí, hãng Morgan còn trang bị đồng hồ đếm ngược trên Roadster. Toàn bộ cụm đồng hồ và các nút bấm đều được bọc viền gỗ, bên cạnh những vật liệu chất lượng cao nhất xuất hiện trong khắp khoang lái.

img
 
Phần mui trần trên Morgan Roadster có khả năng đóng mở rất nhanh và tạo cảm giác ấm áp, an toàn cho người sử dụng. Chưa hết, khách hàng có thể thay đổi không gian nội thất theo sở thích khi mua Morgan Roadster.

Morgan Plus 8

Ứng dụng công nghệ từ ngành hàng không, Morgan Plus 8 chỉ sở hữu trọng lượng 1.100 kg. Nhờ đó, Plus 8 trở thành mẫu xe du lịch trang bị động cơ V8 nhẹ nhất thế giới mà vẫn đáp ứng tiêu chuẩn an toàn Châu Âu. Thêm vào đó, tân binh nhà Morgan còn mang trên mình một trong những bộ khung rắn chắc nhất ở phân khúc mui trần hiện nay.

img
 
Theo miêu tả của hãng Morgan, Plus 8 là "mẫu xe dành cho những người lái thực thụ". Có thể nói, đây là mẫu xe sở hữu phong cách cổ điển nhưng tiện nghi nhất trong gia đình Morgan từ trước đến nay. Tương tự Roadster, Plus 8 cũng được cung cấp phần mui dễ dàng đóng mở.
 
img
 
Bên trong là cả một không gian rộng rãi và phù hợp với những người lái cao to. Một số trang thiết bị tiêu chuẩn trên Morgan Plus 8 bao gồm hệ thống điều hòa không khí, hộc chứa đồ có khóa, đầu CD và hệ thống loa chất lượng cao.

img

Đặc biệt hơn, Plus 8 là mẫu xe Morgan mang phong cách cổ điển duy nhất được ứng dụng hộp số tự động 6 cấp tùy chọn. Khối động cơ BMW V8, dung tích 4,8 lít đồng hành cùng hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn. Hộp số có thể vận hành ở 2 chế độ, bao gồm Sport và Auto. Hỗ trợ cho hệ dẫn động là bộ phanh chống bó cứng ABS.
 
img
 
Ở chế độ Sport, động cơ sản sinh công suất 367 bhp và mô men xoắn cực đại 490 Nm. Nếu đi kèm hệ thống xả thể thao, động cơ có thể cho công suất lên đến 390 bhp. Nhờ đó, Morgan Plus 8 dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Morgan Aero Coupe

Mẫu xe thứ 3 mà Morgan định giới thiệu trong triển lãm Geneva 2012 là Aero Coupe. Nhìn chung, đây là một mẫu siêu xe tiên tiến được thiết kế phù hợp với những chuyến đi đường trường. Nguồn cảm hứng thiết kế mẫu xe mạnh mẽ và rắn chắc như Aero Coupe chính là GT3 Aero.
 
img

Điểm nhấn của Aero Coupe chính là phần thân vỏ được làm hoàn toàn bằng nhôm. Trong khi đó, những chi tiết bằng hợp kim được lắp ráp dưới bàn tay những người thợ thủ công lành nghề. Bộ khung gầm bằng nhôm cứng rắn tương xứng với khối động cơ BMW V8, dung tích 4,8 lít, kết hợp cùng hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Giống "người anh em" Plus 8, hộp số trên Aero Coupe cũng có 2 chế độ Sport và Auto.

img
 
Đối với chế độ Sport, động cơ cho công suất và mô men xoắn ngang bằng những con số của Plus 8 ở trên. Tuy nhiên, Aero Coupe lại có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây và đạt vận tốc tối đa 273 km/h.
 
img
 
Bọc quanh khoang lái và cửa của Aero Sport là chất liệu gỗ cứng màu khói. Nếu muốn, khách hàng có thể chọn màu gỗ theo sở thích. Trong khi đó, bộ ghế được bọc da sang trọng, kết hợp với chất liệu da lộn.
 
img

img

img

Theo GTSpirit