Phiên bản concept của mẫu siêu xe mới SSC Tuatara đã được giới thiệu với một nhóm khách hàng được lựa chọn. Đây là lần đầu tiên hãng SSC mời khách hàng cũng như báo giới đến chiêm ngưỡng chiến binh Tuatara mới. Sự kiện đã có sự tham gia của một số nhân vật quan trọng như nhà thành lập kiêm CEO của hãng SSC, ông Jerod Shelby, và nhà thiết kế Jason Castriota vốn từng "chấp bút" Ferrari P4/5 cũng như Bertone Mantide.
 
img

Không chỉ trình làng siêu phẩm mới, hãng SSC còn giới thiệu nhà phân phối mới của Tuatara tại khu vực Châu Á mang tên SSC Asia. "Giới thiệu sản phẩm của chúng tôi tại Thượng Hải là một trong những ước mơ mà SSC muốn thực hiện từ lâu", ông Shelby phát biểu tại sự kiện.

img
 
Quyết định trình làng Tuatara tại Trung Quốc là bằng chứng rõ ràng nhất cho kỳ vọng của hãng SSC. Trong thời gian gần đây, Trung Quốc đã nhanh chóng trở thành thị trường siêu xe cao cấp lớn nhất thế giới.
 
img
 
Chỉ có điều, hãng SSC lại không tiết lộ ngày có mặt trên thị trường hay thông số bổ sung của Tuatara. Tất cả những gì người hâm mộ biết từ trước đến nay chỉ là khối động cơ V8, dung tích 7.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất 1.350 mã lực của SSC Tuatara. Ngoài ra, Tuatata còn được trang bị hộp số sàn 7 cấp tiêu chuẩn và hàng loạt chi tiết làm từ sợi carbon.
 
img

img

Theo Motorauthority