Vụ tai nạn diễn ra vào khoảng 2h30 sáng hôm 22/9 vừa qua đã khiến 4 người tử vong tại chỗ. Theo lực lượng cảnh sát, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là hành động đuổi theo bạn gái bằng xe hơi của một người đàn ông chưa rõ danh tính.

Không biết vì lý do gì, một người đàn ông đã lái xe đuổi theo cô bạn gái ngồi sau vô-lăng chiếc Chrysler 300 trên đường cao tốc I-94. Vào thời điểm trước khi tai nạn xảy ra, chiếc Chrysler 300 đã chạy ở tốc độ khá cao, khoảng 112 km/h.

Lúc đó, trên xe của người đàn ông đuổi theo bạn gái có một hành khách nam khác. Trong khi đó, chiếc Chrysler 300 của cô gái chở theo 3 nữa hành khách.

Vì chạy ở tốc độ cao, cô gái điều khiển chiếc Chrysler 300 đã bị mất lái. Sau đó, chiếc Chrysler 300 đâm xuyên qua dải phân cách và đè lên một xe bán tải. Cú va chạm đã khiến chiếc xe bán tải húc vào dải phân cách.

Thậm chí, phần khoang lái của chiếc xe bán tải đã bị biến dạng hoàn toàn và cắt làm đôi theo chiều ngang. Hậu quả, cả 3 người ngồi trong chiếc xe bán tải đều tử vong tại chỗ. Một cô gái ngồi trong chiếc Chrysler 300 cũng không qua khỏi.

Cô bạn gái bị đuổi theo hiện đang nằm trong bệnh viện ở tình trạng nguy kịch. Hai cô gái còn lại cũng bị thương nặng. 

Trong khi đó, nam hành khách và người đàn ông đuổi theo bạn gái chỉ bị thương nhẹ. Chiếc xe của người đàn ông đã đâm vào cột bên đường.

Cùng xem đoạn video ghi lại hiện trường vụ tai nạn: