Tuần vừa qua, trên một xa lộ của Đức ở gần Wiesbaden đã xảy ra một vụ tai nạn chết người nghiêm trọng. Một chiếc Dodge Viper chở theo 2 người đã gặp nạn ở gần Wiesbadener Kreuz, một ngã tư quan trọng trên xa lộ nối Frankfurt với Cologne và biên giới Hà Lan.

img
 
Vào thời điểm trước khi vụ tai nạn xảy ra, chiếc Dodge Viper thuộc quyền sở hữu của một doanh nhân Hà Lan đang đi cùng một nhóm xe thể thao. Bất ngờ, người điều khiển bị mất lái và đâm chiếc xe tính năng cao vào hàng rào chắn bên đường.
 
img

Cú va chạm mạnh đến nỗi mảnh vỡ từ chiếc Dodge Viper còn đập vào những phương tiện phía sau. Tại hiện trường, chiếc Dodge Viper bị bạt mất phần trần xe. Hầu như không còn bộ phận nào trên chiếc Dodge Viper còn nguyên vẹn.

Người lái xe 48 tuổi đã tử vong tại chỗ. Trong khi đó, hành khách 50 tuổi đi cùng bị thương nặng và đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu bằng trực thăng.

img
 
Cảnh sát nghi ngờ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn chính là bộ lốp của chiếc Dodge Viper. Vì lốp mòn trong khi người điều khiển cho xe chạy ở tốc độ cao nên mới mất lái và gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng.

Theo GTSpirit