Để kỷ niệm "30 năm dẫn đầu dòng xe minivan", tập đoàn Chrysler đã quyết định trình làng Dodge Grand Caravan phiên bản đặc biệt mới. Được gọi bằng cái tên 30th Anniversary Edition, phiên bản đặc biệt chỉ được áp dụng cho Dodge Grand Caravan SE và SXT 2014.

So với phiên bản tiêu chuẩn, Dodge Grand Caravan 30th Anniversary Edition tạo điểm nhấn khác biệt bằng bộ la-zăng bằng nhôm carbon màu satin bóng bẩy có đường kính 17 inch. Thêm vào đó là vỏ gương ngoại thất cùng màu với thân xe và dòng chữ "30th Anniversary Edition".

Dodge Grand Caravan phiên bản đặc biệt mới 1

Bên trong xe có bộ phụ kiện đen bóng và đường chỉ khâu màu bạc nổi bật. Ghế được bọc nỉ màu đen trong khi vô-lăng và cần số nằm bên dưới lớp da. Thêm vào đó là cửa sổ thứ hai và ba được chỉnh điện.

Không dừng ở đó, Dodge Grand Caravan SXT 30th Anniversary Edition 2014 còn đi kèm viền cửa sổ và trần xe mạ crôm, đèn sương mù, đèn pha tự động, ghế bọc da màu đen xen lẫn chất liệu da lộn cùng ghế người lái chỉnh điện 10 hướng. 

Dodge Grand Caravan phiên bản đặc biệt mới 2

Khi mua Dodge Grand Caravan 30th Anniversary Edition 2014, khách hàng sẽ được tùy ý chọn 1 trong số 9 màu sắc ngoại thất. Trong đó, có cả màu than chì ngọc trai đặc biệt.

"Tập đoàn Chrysler đã được biết đến như hãng tiên phong trong dòng xe minivan. 30th Anniversary Edition là cách chúng tôi kỷ niệm vai trò dẫn dầu của mình trong phân khúc minivan", ông Ben Winter, phó giám đốc mảng kỹ thuật xe của tập đoàn Chrysler, phát biểu.

"Là hãng dẫn đầu về mặt cải tiến cũng như phân khúc minivan, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến dòng sản phẩm chất lượng cao hơn để tạo vị thế riêng", ông Winter kết luận.

Cùng ngắm một số hình ảnh của Dodge Grand Caravan 30th Anniversary Edition 2014:

Dodge Grand Caravan phiên bản đặc biệt mới 3

Dodge Grand Caravan phiên bản đặc biệt mới 4

Dodge Grand Caravan phiên bản đặc biệt mới 5

Dodge Grand Caravan phiên bản đặc biệt mới 6

Dodge Grand Caravan phiên bản đặc biệt mới 7

Dodge Grand Caravan phiên bản đặc biệt mới 8

Dodge Grand Caravan phiên bản đặc biệt mới 9

Dodge Grand Caravan phiên bản đặc biệt mới 10

Dodge Grand Caravan phiên bản đặc biệt mới 11