Giống như tất cả các hãng xe khác, tập đoàn Chrysler luôn biết cách thu hút sự chú ý của khách hàng quanh những mẫu xe mới của hãng mà không cần quá nhiều thời gian và nỗ lực. Chúng tôi đang muốn giới thiệu tới các bạn một phiên bản đặc biệt mới mang tên Dodge Charger SRT8 392, trong đó sẽ có sẽ có 392 chiếc được xây dựng và sẽ được bán ra trong năm 2013 và 2014.

Phiên bản đặc biệt này được phát triển từ chiếc Charger SRT8, với giá cao hơn 2.495 Đô la Mỹ so với chiếc xe nguyên bản. Chiếc xe được bị động cơ HEMI V8 6.4 lít, với công suất 470 mã lực. Khách hàng có thể đặt hàng phiên bản đặc biệt này từ tháng 4.

Giống như tên của chiếc xe, chiếc Charger SRT8 392 mang diện mạo mới với tông màu sơn trắng, cùng những sọc sơn đen nổi bật. Chiếc xe có logo “392 HEMI” bên ngoài, sọc sơn đen ở hai bên sườn xe, tông màu sơn đen cũng xuất hiện ở nắp ca-pô và nóc xe, cùng với cánh gió phía sau. Chiếc xe còn có bộ la-zăng thể thao đường kính 20 inch, hệ thống ống xả hiệu suất cao mạ crom.

Bên trong cabin của chiếc xe được trang bị những chiếc ghế bọc da, trên bảng tap-lô có một bảng nhỏ ghi số thứ tự chiếc xe trong số 392 chiếc Charger SRT8 392 được xây dựng. Có năm lựa chọn tông màu sơn bên ngoài chiếc Dodge Charger SRT8 392 gồm màu trắng, màu bạc, màu tím, màu cam và màu đỏ.

Dodge Charger SRT8 có phiên bản đặc biệt mới 1

Dodge Charger SRT8 có phiên bản đặc biệt mới 2

Dodge Charger SRT8 có phiên bản đặc biệt mới 3

Dodge Charger SRT8 có phiên bản đặc biệt mới 4

Dodge Charger SRT8 có phiên bản đặc biệt mới 5

Dodge Charger SRT8 có phiên bản đặc biệt mới 6

Dodge Charger SRT8 có phiên bản đặc biệt mới 7

Dodge Charger SRT8 có phiên bản đặc biệt mới 8

Ảnh: Dodge