Mới đây, một vụ tai nạn vô cùng nghiêm trọng đã diễn ra liên quan tới bộ phim mà nữ diễn viên xinh đẹp Sandra Bullock đang tham gia khiến cho 11 người bị thương nghiêm trọng.

Theo lực lượng cảnh sát cho biết, vào khoảng thời gian 9h30 sáng, tại khu vực Boston, một chiếc xe buýt mất kiểm soát lái đã tông thẳng vào chiếc xe tải của đoàn làm phim. Được biết, ít nhất có 11 người bị thương được đưa tới bệnh viện và hiện tại chưa có báo cáo nào về thương vong.
 
img

Trong vòng 5 phút sau tai nạn, 6 xe cứu thương đã nhanh chóng có mặt để đưa hành khách và các nhân viên đoàn làm phim tới bệnh viện.

Tuy vụ tai nạn diễn ra với toàn bộ ekip thực hiện bộ phim nhưng may mắn nữ diễn viên xinh đẹp đã có không có mặt trong buổi diễn hôm nay do đang đi quay một số cảnh trong bộ phim The Heat mà cô đang thực hiện.
 
img
Nạn nhân được chuyển tới bệnh viện.

Được biết, vào thời điểm đấy có khoảng 20 hành khách đang ở trên xe và trước khi va chạm xảy ra họ đã nghe thấy 1 âm thanh rít rất lớn. Charles Gordon, 55 tuổi, nói với Boson.com rằng: " Sau khi nghe thấy âm thanh đó, tôi đã lo sợ về một vụ nổ và tôi rất bất an về điều đó.

Hiện tại phía cảnh sát đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân sự việc.