Như thông tin chúng tôi đã đăng tải cách đây ít ngày, diễn viên điển trai Daniel Craig, đã tham gia vào màn ra mắt chiếc Range Rover Sport tại một sự kiện được Land Rover tổ chức riêng cho các khách hàng VIP tại trung tâm Manhattan, vào đêm trước khi New York International Auto Show 2013 chính thức khai màn.

Chắc chắn bạn sẽ cho rằng đó chỉ là một màn PR, khi hãng xe danh tiếng đến từ Anh quốc mời một diễn viên nổi tiếng ra mắt một chiếc xe mới. Bạn hoàn toàn đúng, nhưng bạn vẫn chưa biết hết về sự xuất hiện của nam diễn viên nổi danh với vai siêu điệp viên James Bond.

Theo thông tin vừa được đăng tải trên Carscoop, nam tài tử đẹp trai vào vai James Bond trong bộ phim cùng tên đã được trả tới 1 triệu Đô la Mỹ cho vài phút xuất hiện cùng chiếc Range Rover Sport và chuyến viếng thăm ngắn đến sự kiện được Land Rover tổ chức tại New York. Theo New YorkPost.

Màn ra mắt chiếc Range Rover Sport tại New York. Video: Land Rover
 
Về cơ bản, tất cả công việc mà Daniel Craig đã làm để có được số tiền 1 triệu Đô la là lái chiếc Range Rover Sport mới qua trung tâm Manhattan và đến một sân khấu được dựng sẵn trong một hội trường, nơi Land Rover tổ chức sự kiện ra mắt chiếc xe tới những khách hàng VIP. Sau đó Craig ra khỏi xe, đứng cạnh chiếc xe vài phút để chụp hình, thực hiện một cuộc phỏng vấn ngắn và rời khỏi sự kiện này.
 
Daniel Craig trả lời phỏng vấn các phóng viên. Video: Land Rover
 
Đó là tất cả những gì Daniel Craig làm trong sự kiện ra mắt chiếc Range Rover Sport mới. Và Land Rover chuyển vào tài khoản của tài tử người Anh này một số tiền lớn. Tất nhiên, Land Rover đã không tiết lộ số tiền đã chi cho Craig.

“Chúng tôi sẽ không bình luận về mối quan hệ của chúng tôi với Daniel Craig ngoài xác nhận rằng Land Rover sẽ hỗ rợ các tổ chức từ thiện S.A.F.E., trong đó nam diễn viên là một người bảo trợ, và sẽ tiếp tục các nỗ lực từ thiện bằng việc tặng một chiếc xe vào cuối năm nay,” một đại diện của Land Rover tiết lộ với tờ New York Post.

S.A.F.E. là một tổ chức từ thiện tại Vương quốc Anh, hỗ trợ các nỗ lực chống lại căn bệnh HIV/AIDS tại Kenya.

Trước đó siêu điệp viên điển trai này cũng nhận được một chiếc Aston Martin V12 Vantage Roadster vào ngày sinh nhật. Đây là một món quà đặc biệt dành cho Daniel Crag từ Aston Martin.

Theo Daily Mail, Daniel Craig và Aston Martin có một thỏa thuận đặc biệt, theo đó, để được nam tài tử này chọn chiếc Aston Martin làm phương tiện yêu thích trong tất cả những tập phim mà anh tham gia. Aston Martin đã dành cho Daniel Craig một đặc quyền là miễn phí sử dụng mọi chiếc Aston Martin mà anh muốn trong suốt phần đời còn lại của mình. Điều này đồng nghĩa bất cứ lúc nào Daniel Craig thích, anh có thể lái một chiếc Aston Martin tuyệt vời nhất.

“Điệp viên 007” bỏ túi 1 triệu đô cho màn ra mắt Range Rover Sport 1

“Điệp viên 007” bỏ túi 1 triệu đô cho màn ra mắt Range Rover Sport 2

“Điệp viên 007” bỏ túi 1 triệu đô cho màn ra mắt Range Rover Sport 3

“Điệp viên 007” bỏ túi 1 triệu đô cho màn ra mắt Range Rover Sport 4

“Điệp viên 007” bỏ túi 1 triệu đô cho màn ra mắt Range Rover Sport 5

“Điệp viên 007” bỏ túi 1 triệu đô cho màn ra mắt Range Rover Sport 6

“Điệp viên 007” bỏ túi 1 triệu đô cho màn ra mắt Range Rover Sport 7

Ảnh: Carscoop