R-Line là gói trang bị khá quen thuộc đối với những mẫu xe nhà VW. Trước đó, gói trang thiết bị này từng xuất hiện trên 7 mẫu xe của Volkswagen là Golf, Scirocco, Touran, Tiguan, Passat, Passat Variant và Touareg.
 
Mới đây, đại diện của VW cho biết, hãng quyết định sẽ công bố hình ảnh của chiếc Passat CC R-Line cho khách hàng biết rằng họ sẽ nhận được gì so với bản tiêu chuẩn.

Như đã công bố trước đây, VW CC R-Line được trang bị động cơ xăng dung tích 2 lít, sản sinh 200 mã lực như người anh em Golf. Không những thế, chiếc xe này còn được trang bị vành mới và logo "R" gắn ở các vị trí trên xe.

Quan sát hình ảnh của VW CC R-Line qua đoạn video 3D có thể dễ dàng nhận thấy phần mui xe, lưới tản nhiệt có phần thể thao hơn. Có thể nhận ra rằng, ngoại hình của VW CC R-Line không có quá nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn. R-Line giúp Passat CC thêm phần thể thao hơn với những đường nét thiết kế kiểu khí động học.
 
Một số người cho rằng, thiết kế của VW CC R-Line có phần nhàm chán.Tuy nhiên, nhiều khi kiểu dáng đơn giản nhưng thanh lịch của VW CC R-Line lại chính là điểm tạo ra sự hấp dẫn của chính mẫu xe này. Hiện tại vẫn chưa có giá bán chính thức của mẫu xe này.
 

 
 
Theo autoevolution