Năm 2012 được xem là một năm "thịnh" của làng siêu xe Việt Nam khi hàng loạt các tên tuổi hàng đầu thế giới liên tiếp về nước. Sau khi Bugatti Veyron chính thức về Việt Nam từ trưa 10/2 và mở màn cho "cơn bão siêu xe" thì dự kiến sẽ có một loạt "hàng khủng" chuẩn bị nối đuôi nhau về nước.
 
Điều này có lẽ không phải là vô căn cứ khi chỉ trong 2 ngày, Việt Nam đã đón thêm 2 chiếc Lamborghini Aventator màu vàng và cam.
 
Một số nguồn tin cho rằng, việc hành trình siêu xe Xe và Đam mê được dời sang tháng 8 một phần là do để đợi các siêu phẩm về nước. Trước khi 2 siêu xe về tới Việt Nam, có nhiều nguồn tin đã cho rằng tham dự Xe và Đam mê 2012 sẽ có sự hiện diện của "hàng khủng" Bugatti Veyron và 4 "bò vàng" sẽ về trước ngày khởi động hàng trình.
 
Hiện tính xác thực của thông tin vẫn chưa được khẳng định nhưng sáng nay trên trang web chính thức của Car & Passion đã công bố danh tính kèm ảnh chi tiết của gương mặt đầu tiên chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng.
 
Tuy việc này không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ nhưng đây là thông tin xác thực nhất từ phía BTC của Car & Passion. Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng dự đoán của các tín đồ siêu xe thì trong danh sách "hàng khủng" ngoài chiếc đã công bố và Bugatti Veyron cùng chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam vừa lộ diện tối qua thì còn 2 "siêu bò" nữa sẽ về Việt Nam trong tháng này và tháng sau.
 
Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh chi tiết của gương mặt đầu tiên của Car & Passion 2012:
 
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Ảnh Otosaigon - Car&Passion