BMW Vision Future Luxury Concept là mẫu xe nổi bật nhất của BMW tại Beijing Motor Show 2014. Chiếc xe được cho là nguyên mẫu để phát triển mẫu BMW 9-Series trong tương lai, đây là chiếc sedan siêu sang mang thương hiệu BMW. BMW Vision Future Luxury Concept cho chúng ta biết một số công nghệ mới tuyệt vời và cực kỳ sang trọng trên những chiếc BMW trong tương lai.


Diện kiến BMW Vision Future Luxury và Rolls-Royce Phantom Pinnacle Travel tại Bắc Kinh 1

BMW Vision Future Luxury có khoảng cách trục cơ sở lớn, phần nhô ra phía trước và phía sau ngắn, cùng những đường nét thiết kế hiện đại và tuyệt đẹp. Nước sơn trên BMW Vision Future Luxury là loại Liquid Platinum Bronze. Đây là chiếc BMW đầu tiên sử dụng đèn LED chiếu sáng phía sau. Ở phía trước, chiếc xe được trang bị cặp đèn pha công nghệ Laserlight mới của BMW. BMW Vision Future Luxury được thiết kế theo phong cách xe coupe, với nóc xe dốc về phía sau, thiết kế mang chất thể thao và linh hoạt...

Bên trong khoang lái, chiếc xe được hoàn thiện bằng những vật liệu cao cấp nhất như da, sợi carbon, cùng với những tính năng hiện đại, giao diện điều khiển đơn giản, tinh tế...

Bên cạnh BMW Vision Future Luxury, Rolls-Royce Phantom Pinnacle Travel cũng là một trong những mẫu xe đẹp nhất và thu hút nhiều sự chú ý nhất tại Beijing Motor Show 2014. Chiếc xe được thiết kế với cảm hứng từ tình yêu du lịch của người Trung Quốc. Chiếc xe có nhiều điểm nhấn đặc biệt tạo ra nét riêng cho Phantom Pinnacle Travel so với những chiếc Phantom khác.

Diện kiến BMW Vision Future Luxury và Rolls-Royce Phantom Pinnacle Travel tại Bắc Kinh 2

Rolls-Royce Phantom Pinnacle Travel được phủ bởi hai tông màu đỏ và bạc ở ngoại thất, đây cũng là hai tông màu cơ bản được sử dụng trong nội thất của Phantom Pinnacle Travel, bên cạnh màu nâu vàng của chất liệu gỗ. Khách hàng cũng có thể tùy chọn sự kết hợp giữa tông màu đen/bạc hoặc tông màu đen kim cương/ghi.

Điểm nhấn ở khoang lái của chiếc Rolls-Royce Bespoke Phantom Pinnacle Travel này chính là những chi tiết trang trí gỗ trên bảng tap-lô, phần ngăn giữa hàng ghế trước và hàng ghế sau, hai bên cửa, đây là tấm gỗ ghép phức tạp nhất mà Rolls-Royce từng thực hiện. Theo Rolls-Royce, tấm gỗ này được ghép bởi 230 chi tiết nhỏ khác nhau, những chi tiết này được cắt bằng máy cắt laser và được các thợ thủ công lắp ghép lại bằng tay. Xen giữa những miếng ghép gỗ tinh tế đó là hình một đoàn tàu chạy tốc độ cao ở hộp găng tay phía trước và bàn ở hàng ghế sau. Bên cạnh đó là các tấm ốp bên cửa được thêu bởi đúng 24.633 mũi khâu.

Một số hình ảnh của BMW Vision Future Luxury Concept và Rolls-Royce Phantom Pinnacle Travel tại Bắc Kinh:

Diện kiến BMW Vision Future Luxury và Rolls-Royce Phantom Pinnacle Travel tại Bắc Kinh 3

Diện kiến BMW Vision Future Luxury và Rolls-Royce Phantom Pinnacle Travel tại Bắc Kinh 4

Diện kiến BMW Vision Future Luxury và Rolls-Royce Phantom Pinnacle Travel tại Bắc Kinh 5

Diện kiến BMW Vision Future Luxury và Rolls-Royce Phantom Pinnacle Travel tại Bắc Kinh 6

Diện kiến BMW Vision Future Luxury và Rolls-Royce Phantom Pinnacle Travel tại Bắc Kinh 7

Diện kiến BMW Vision Future Luxury và Rolls-Royce Phantom Pinnacle Travel tại Bắc Kinh 8

Diện kiến BMW Vision Future Luxury và Rolls-Royce Phantom Pinnacle Travel tại Bắc Kinh 9

Diện kiến BMW Vision Future Luxury và Rolls-Royce Phantom Pinnacle Travel tại Bắc Kinh 10
BMW Vision Future Luxury


Diện kiến BMW Vision Future Luxury và Rolls-Royce Phantom Pinnacle Travel tại Bắc Kinh 11

Diện kiến BMW Vision Future Luxury và Rolls-Royce Phantom Pinnacle Travel tại Bắc Kinh 12

Diện kiến BMW Vision Future Luxury và Rolls-Royce Phantom Pinnacle Travel tại Bắc Kinh 13

Diện kiến BMW Vision Future Luxury và Rolls-Royce Phantom Pinnacle Travel tại Bắc Kinh 14
Rolls-Royce Phantom Pinnacle Travel