img
Ferrari California
 
Một chiếc Ferrari California xấu số đã bị tan nát lốp và chắn bùn do va chạm với một chiếc xe khác là khởi đầu cho danh sách tai nạn siêu xe đầu tháng 7. Nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn chưa được làm rõ nhưng có lẽ như số phận của chiếc xe này không được may mắn lắm. Theo bức ảnh chụp lại được thì chiếc xe này còn khá mới mẻ và chắc chắn rằng chủ nhân của nó sẽ tốn không ít tiền để tu sửa lại.
 
img
Subaru BRZ
 
Cũng đen đuổi không kém gì so với chiếc Ferrari, một chiếc Subaru BRZ mất lái đã trượt vào rãnh trên đường rồi nằm bẹp tại đấy. Theo phía cảnh sát thì toàn bộ phần mui xe đã bị dập nát do va chạm vào phần rãnh xe. Chiếc xe đã bị hư hỏng đến độ phải nhờ đến xe cứu hộ mới có thể thoát khỏi rãnh đường.


img
Audi RS4 2008
 
Tại Bulgaria, một chiếc Audi RS4 2008 đã bị "bà hỏa" ghé thăm do bị một "kẻ lạ mặt" nào đó chơi xấu. Theo phía cảnh sát, chiếc xe đã bị một "tên điên rồ" nào đấy đốt khiến chiếc xe hầu như bị khai tử hoàn toàn. Hầu hết phần đầu xe đã trở thành đống sắt vụn trơ khung, lốp xe, nắp capo và các bộ phận khác cũng chịu chung số phận.
 
img
Lexus GS 2012
 
Vụ tai nạn vô cùng thiệt hại đã xảy ra với chiếc Lexus GS 2012 khi chiếc tàu chở than đã bị trật đường ray và tông vào chiếc xe xấu số này. Theo phái cảnh sát, chiếc tàu chở than đang lưu thông trên đường sắt thuộc khu vực đường Shermer ở Northbrook, IL thì bị trật đường ray khiến cho nó va chạm với chiếc Lexus đang đi gần đó. Tuy có chấn thương nhưng may mắn 2 hành khách trên xe không gặp nguy kịch.
 
img
Lamborghini Murcielago

Vụ tai nạn diễn ra vào đầu tuần vừa qua khi người điều khiển một chiếc Lamborghini Murcielago màu đen bị mất lái bên ngoài đại lý BMW tại San Donato Milanese thuộc ngoại ô Milan, Ý.

Theo giới truyền thông địa phương, vụ tai nạn đã gây thiệt hại rất lớn về vật chất khi tất cả những chiếc môtô BMW dàn hàng bên ngoài đại lý Valli Motorrad đã bị phá hủy. Bên cạnh đó, cửa kính của đại lý xế nổ BMW cũng vỡ vụn vì chiếc Lamborghini Murcielago.

Cũng may, không có ai bị thương sau vụ tai nạn bất ngờ. Cả người lái lẫn hành khách ngồi trong chiếc siêu xe nước Ý đều "bình yên vô sự". Chỉ có chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago và dàn môtô BMW là không gặp may đến thế. Sau khi phá nát hàng loạt xế nổ BMW bên ngoài đại lý, chiếc Lamborghini Murcielago đã bị hư hỏng nặng phần hông phải.

Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn vẫn chưa được công bố.
 
img
Ferrari F430
 
Ferrari F430 là danh tính của chiếc siêu xe tiếp theo đen đủi trong tuần qua. Do lưu thông trong đêm với thời tiết mưa gió khiến chiếc Ferrari F430 bị mất kiểm soát và lao vào lan can bên đường. Tuy nhiên, thế vẫn chưa đủ đen đủi khi chiếc xe bỗng dưng phát lửa và lan ra toàn xe.
 
img
Lamborghini Murcielago LP640
Thứ tư tuần trước, ngày 27/6, tại thành phố St. Petersburg của Nga đã xảy ra một vụ tai nạn liên quan đến siêu xe Lamborghini Murcielago LP640. Tạm thời, vẫn chưa có thông tin cụ thể về nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn. Tuy nhiên, qua hình ảnh chụp tại hiện trường, có thể thấy rõ hậu quả của cú va chạm.

Có vẻ như chiếc Lamborghini Murcielago LP640 đã đâm vào vỉa hè và cột đèn bên đường trước khi dừng lại. Hậu quả là phần đuôi không còn lành lặn của chiếc siêu xe nước Ý. Phần vỏ gần đèn hậu và bánh sau đã bị rách toác.
 
Hiện vẫn chưa có thông tin về thương vong sau vụ tai nạn tại Nga. Thế nhưng, người lái chiếc siêu xe Ý hứa hẹn sẽ bị thiệt hại không nhỏ về mặt kinh tế. Chi phí để sửa chữa chiếc Lamborghini Murcielago LP640 ước tính không hề thấp.
 
img
Ferrari 348
 
Chiếc Ferrari 348 xấu số đã gặp nạn khi chui ra khỏi hầm với tốc độ chóng mặt. Do không thể kiểm soát được tốc độ chiếc Ferrari 348 đã chui vào giữa phần ngăn cách đường và bị kẹp cứng tại đây. Thật may mắn là không có ai bị thương sau tai nạn này.
 
img
McLaren MP4-12C

Vụ cháy liên quan đến siêu xe McLaren MP4-12C diễn ra tại đoạn giao nhau giữa đường A92 và A99 thuộc ngoại ô thành phố Munich, Đức. Theo một số nguồn tin, sự việc đáng tiếc xảy ra vào hôm thứ tư tuần trước, ngày 27/6, khiến chiếc siêu xe Anh quốc cháy "thành than".

Nhiều người dự đoán, người điều khiển chiếc siêu xe McLaren MP4-12C đã mất lái và đâm vào một gốc cây bên đường. Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc xe bốc cháy. Cũng may, cả hai người ngồi trong xe đều không bị thương nặng.

Tại hiện trường vụ cháy, có thể thấy chiếc xe đeo biển của đại lý. Do đó, đây có thể là xe đang chạy thử trước khi giao cho khách hàng. Đáng tiếc thay, chiếc xe đã không bao giờ có cơ hội về nhà mới.
 
img
Porsche 911 Turbo

Chiếc siêu xe cuối cùng nằm trong bảng danh sách này chính là chiếc Porsche 911 Turbo. Khi đang lưu thông trên đường cao tốc chiếc xe bỗng dưng bị bốc cháy dữ dội từ phía đuôi xe. Hiện nguyên nhân của vụ cháy vẫn chưa được làm rõ nhưng may mắn chủ nhân của chiếc xe đã kịp chạy thoát trước khi lửa "liếm" hết phần xe.