img
 
img
 
img
 
Khởi đầu là tai nạn của một chiếc Lamborghini Murcielago LP640-4 trên đường cao tốc ở Kuala Lumpur, Malaysia. Khi đang lưu thông trên đường cao tốc, chiếc Lamborghini Murcielago LP640-4 bất ngờ mất lái và tông thẳng vào dải phân cách. Một chiếc BMW M5 theo ngay sát phía sau do bị bất ngờ cũng không làm chủ được tốc độ và văng ra khỏi đường. Rất may, không ai thiệt mạng sau vụ tai nạn liên hoàn.

img

img

Sau khi cãi nhau với vợ, người đàn ông lái chiếc Audi R8 đã bị cảnh sát Đức truy đuổi. Cuối cùng, cảnh sát đã phải bắn đến 37 phát đạn vào chiếc xe. Kỳ diệu thay, dù trúng 4 phát đạn nhưng người lái chiếc Audi R8 vẫn sống sót.

img

img

img

Ryan Dunn, một trong những ngôi sao của series hài JackAss, và người bạn đồng hành đã thiệt mạng khi chiếc Porsche 911 GT3 đâm xuyên qua rào chắn, lao vào gốc cây ở vận tốc 209 km/h rồi bốc cháy dữ dội. Theo báo cáo từ phía cảnh sát, 4 tiếng trước khi cầm lái, Dunn đã uống khá nhiều rượu và đây có thể chính là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn kinh hoàng ở Pennsylvania, Mỹ.
 
img
Mất lái vì đường trơn, một chiếc Lamborghini Murcielago Roadster đã lao vào một cái mương bên đường tại Đức.

img

Trong một cuộc đua trên KL Sepang F1 tại Malaysia, chiếc Porsche Cayman S không kịp dừng lại nên đã đâm vào đuôi Ferrari 360 Modena. Ngay sau đó, chiếc Porsche còn bị một chiếc Ferrari California khác húc vào phía sau. Đây quả là "vận đen" của người lái chiếc Porsche vì xe rất khó được bảo hiểm khi gặp tai nạn trên đường đua.

img

Khi đang vượt đèn đỏ, BMW 530 DM 2009 đã va chạm với một chiếc xe Mitsubishi. Hậu quả, chiếc BMW lao vào một trạm xe bus tại Belarus. Rất may, 4 người ngồi trên xe đều sống sót và không bị thương nặng.

img

Bị mất lái do đường trơn, chiếc Mercedes-Benz CLK đã đâm mạnh vào một gốc cây tại Tây Ban Nha. Cả người lái lẫn hành khách đều phải nhập viện cấp cứu vì thương tích sau vụ tai nạn.

img

Audi RS6 ở Đức đã bị lõm bên hông vì bị một chiếc môtô tông vào. Rất may, không có ai bị thương nặng sau vụ tai nạn.
 
Wreckedexotics - Theo VCTV