Ít ngày trước, liên tục các thông tin liên quan đến chiếc siêu xe Bugatti Veyron huyền thoại mới. Chiếc xe được xác nhận sẽ được trình làng tại Geneva Motor Show 2014, và nhiều thông tin khẳng định đó là chiếc Veyron Vitesse Elisabeth Junek. Nhưng cái tên thực sự đến Geneva là Rembrandt Bugatti, tên của anh trai nhà sáng lập hãng xe Bugatti.

Cho đến đây, những lời đồn đoán về Elisabeth Junek vẫn liên tục được nhắc đến như là một trong những huyền thoại sẽ được Bugatti giới thiệu. Trước khi Geneva Motor Show 2014 chính thức diễn ra, một siêu xe Bugatti màu tím sẫm kết hợp màu trắng được cho chính là Veyron Vitesse Elisabeth Junek đã xuất hiện, nhưng sau đó Bugatti đã khẳng định đây chỉ là chiếc Bugatti Veyron Vitesse thông thường.

Mới đây hình ảnh siêu xe Bugatti Veyron Vitesse Elisabeth Junek “huyền thoại” lại xuất hiện, chiếc xe được sơn tông màu đen hoàn toàn, kết hợp với một vài điểm mang tông màu vàng, cũng như bộ la-zăng màu vàng/đen.

Đây có thể chính là huyền thoại thứ 5 của Bugatti 1

Hiện Bugatti chưa lên tiếng xác nhận về hình ảnh vừa được đăng tải. Bugatti hiện còn khoảng 40 chiếc Veyron chưa tìm được chủ nhân, trong đó có cả chiếc Veyron Vitesse Elisabeth Junek.

Giống như bốn phiên bản huyền thoại trước đó, siêu xe Veyron huyền thoại mới sẽ được phát triển trên nền tảng chiếc Veyron Grand Sport Vitesse, siêu xe mui trần nhanh nhất thế giới. Siêu xe mới sẽ được trang bị động cơ W16 Quad-Turbo 8.0 lít, với công suất tối đa 1.200 mã lực, momen xoắn cực đại 1.500 Nm. Sức mạnh này được truyền tới cả bốn bánh xe thông qua hộp số tự động bảy cấp, giúp chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,6 giây, tốc độ tối đa có thể đạt 408,84 km/h nếu không có giới hạn tốc độ.