Không chỉ nổi tiếng trong làng bóng đá thế giới, David Beckham còn là tên tuổi được nhiều fan hâm mộ xế hộp biết đến nhờ sở hữu trong tay một bộ sưu tập xe hạng sang và tính năng cao. Từ lâu nay, chân sút của LA Galaxy vẫn thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo với những vụ mua bán xe hoặc "cưỡi" xế độc dạo phố. Đến nay, ông bố ba con lại trở thành "nhân vật chính" của một vụ tai nạn xảy ra trên xa lộ 405 của California.
 
img
Chiếc Cadillac Escalade của David Beckham

Cụ thể, sáng hôm thứ Sáu tuần vừa qua, ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới đã đâm xe vào đuôi chiếc Mitsubishi màu vàng trên một trong những xa lộ đông đúc nhất nước Mỹ. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, David Beckham đang chở cậu cả Brooklyn trên chiếc SUV Cadillac Escalade màu đen của mình.

img
David Beckham đã húc xe vào đuôi một chiếc Mitsubishi.
 
Cũng may, không có ai bị thương nặng sau vụ tai nạn. Người đàn ông khoảng 40 tuổi lái chiếc Mitsubishi đã được đưa đến bệnh viện để điều trị vết thương nhẹ ở cổ.
 
img
 
Ngoài chiếc Cadillac Escalade vừa gặp nạn, ngôi sao bóng đá người Anh còn sở hữu trong tay nhiều "cỗ máy" đình đám khác như Jeep Wrangler, Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe, Porsche 911 Turbo, Range Rover Sport và gần đây nhất là Chevrolet Camaro SS.

Motorauthority - Theo VCTV