Thiếu vắng những tên tuổi lớn như Ford, Mitsubishi và Isuzu nhưng không vì thế mà Triển lãm Ô tô Việt Nam 2011 gây thất vọng cho khách tham quan nhờ rất nhiều mẫu xe hấp dẫn đến từ Mercedes-Benz, Chevrolet và Toyota.
 
img

Như thường lệ, gian hàng của Mercedes-Benz vẫn luôn là trung tâm của mọi triển lãm xe diễn ra tại Việt Nam. Đến với Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay, Mercedes-Benz đã ra mắt rất nhiều mẫu xe mới như coupe cỡ lớn CL500, mui trần thể thao SLK350, sedan hạng sang S500, coupe bốn cửa CLS350 cùng một vài phiên bản thuộc dòng C-Class và E-Class.

img
 
Song, mẫu xe thu hút được nhiều sự chú ý nhất tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2011 lại không phải là một chiếc xe gắn “ngôi sao 3 cánh. Thay vào đó, tâm điểm của Triển lãm lại là Chevrolet Camaro, “diễn viên chính” trong bộ phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng Tranformers. Bên cạnh Camaro, gian hàng của GM-Chevrolet còn có sự xuất hiện của mẫu xe gia đình Orlando, cùng những chiếc Spark đã quen thuộc với khách hàng Việt Nam.
 
Một mẫu xe cũng rất đáng chú ý, đó là Toyota FT-86 Sport Concept, nằm bên cạnh Corolla, Fortuner, Yaris…
 
img
 
Gian hàng của Honda cũng có những mẫu xe mới lần đầu ra mắt khách hàng Việt Nam, bao gồm Jazz và City. Honda kỳ vọng, những mẫu xe mới có thể giúp họ lấy lại thị phần, đặc biệt là ở phân khúc xe bình dân.
 
img
 
Vòng ngoài của Triển lãm Ô tô Việt Nam 2011 là nơi những công ty chuyên cung cấp phụ kiện trưng bày sản phẩm. Bên cạnh đó, còn có một vài nhà nhập khẩu môtô và xe máy góp mặt.
 
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2011 sẽ kéo dài đến ngày 20/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
 
Một số hình ảnh khác tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2011:
 
img
 
img

img

img
 
img

img
img

img

img

img

img

img

img