Tham gia triển lãm Tokyo lần thứ 42, hãng Honda đã giới thiệu khá nhiều mẫu xe concept đặc sắc. Một trong số đó có N Concept 4. Mang trên mình kiểu dáng khá hoàn thiện và gần với phiên bản sản xuất, Honda N Concept 4 dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào năm tới.

"Là một phần trong dòng N-Series, N Concept 4 sẽ theo chân mẫu xe N Concept 3 vốn sẽ xuất hiện trên thị trường vào mùa xuân năm 2012. Sau đó, N Concept 4 mới đến tay người tiêu dùng vào mùa thu năm tới", ông Sho Minekawa, giám đốc quản lý kiêm CEO Honda Nhật Bản, phát biểu trong triển lãm Tokyo 2011. "Với sự góp mặt của N Concept 4, chúng tôi sẽ cố gắng nâng doanh số dòng xe mini lên 280.000 chiếc, tức là gấp đôi năm 2011".
 
img

Được phát triển dựa trên mẫu xe đô thị N Box, N Concept 4 có khả năng sẽ lấy năng lượng từ khối động cơ xăng 660cc. Tạm thời, hãng Honda vẫn chưa cung cấp thông số hoạt động cụ thể của N Concept 4.

So với "người anh em" EN-V 2009, mẫu xe concept mới đã tăng đáng kể về mặt kích cỡ và được trang bị bộ cửa khác biệt. Ngoài ra, các kỹ sư của hãng Honda còn cách tân phong cách thiết kế dành cho N Concept 4.

Khi có mặt trên thị trường, Honda N Concept 4 hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Fiat 500.
 
img
 
img

img

img

Tổng hợp