Mới đây, một anh chàng người Trung Quốc đã gặp vận đen khi đâm chiếc Mitsubishi Lancer phiên bản nội địa mới tậu vào "bóng ma" Rolls-Royce Phantom đang đỗ bên đường. Sở dĩ nói anh chàng "xấu số" vì chiếc xe siêu sang đến từ Anh quốc có giá bán lên đến 12 triệu Nhân dân tệ (tương đương 1,9 triệu USD) tại thị trường Trung Quốc.

Được biết, người ngồi sau vô lăng chiếc Rolls-Royce Phantom năm nay mới 21 tuổi. Khi đang trên đường đến sân bay Nam Kinh tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, anh chàng bỗng dưng mất lái và đâm vào một chiếc Rolls-Royce Phantom đang đỗ cạnh khách sạn.
 

Ước tính, thiệt hại của vụ tai nạn lên đến 800.000 Nhân dân tệ (khoảng 127.000 USD). Trong đó, công ty bảo hiểm sẽ trả cho người lái chiếc Mitsubishi Lancer 500.000 Nhân dân tệ (79.382 USD). Số 300.000 Nhân dân tệ (47.629 USD) còn lại, chàng trai 21 tuổi sẽ phải tự "móc túi" ra để trả. Tuy nhiên, có vẻ như anh chàng trẻ tuổi sẽ phải làm lụng trong một thời gian dài để trả đủ số tiền trên. Hiện nay, anh chàng đang làm đầu bếp với tiền lương chỉ 2.000 Nhân dân tệ (khoảng 317 USD).

Nếu quan sát kỹ chiếc Rolls-Royce Phantom, có thể thấy vẫn còn lối thoát cho người lái Mitsubishi Lancer. Thứ nhất, chiếc Rolls-Royce Phantom không có biển số. Thứ hai, "bóng ma" nước Anh lại đỗ sai luật giao thông tại Trung Quốc. Hi vọng anh chàng tài xế trẻ tuổi sẽ tìm ra cách để không phải bồi thường số tiền lớn kể trên.

Theo GTSpirit