Trong tuần vừa qua, tại thành phố Munich của Đức liên tiếp xảy ra những vụ tai nạn đắt tiền. Đầu tiên là hai vụ tai nạn siêu xe liên quan đến cặp "ngựa chiến" Ferrari 458 Italia và 430 Scuderia. Đến nay, người dân tại thành phố Munich lại chứng kiến một vụ tai nạn tốn kém khác với hai "nhân vật chính" là Aston Martin V8 Vantage và Volkswagen Golf.

Theo một số nguồn tin, hôm thứ 7 vừa qua, ngày 28/4/2012, một cụ bà 68 tuổi đã mất lái khi đang ngồi sau vô lăng chiếc Volkswagen Golf. Sau đó, chiếc Volkswagen Golf húc vào đuôi Aston Martin V8 Vantage đang đỗ bên đường.
 
img
Chiếc Volkswagen Golf tiếp đất bằng trần xe.

Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc Volkswagen Golf bị "chổng vó". Có vẻ như cụ bà 68 đã uống rượu trước khi lái chiếc Volkswagen Golf ra đường.

Chủ nhân của chiếc Aston Martin V8 Vantage đắt tiền là DJ có tên Suat G Gunes. Lúc vụ tai nạn xảy ra, DJ 38 tuổi đang ngồi trong xe. Sau đó, ông đã được đưa đến bệnh viện để điều trị vết thương. May mắn thay, cụ bà lái chiếc Volkswagen Golf cũng chỉ bị thương nhẹ ở tay.

img
Thiệt hại ước tính của vụ tai nạn là 15.000 Euro.
 
Theo lực lượng cảnh sát, vụ tai nạn đã gây ra thiệt hại ước tính khoảng 15.000 Euro. Ngoài ra, vụ tai nạn còn gây tắc nghẽn giao thông trong 1,5 tiếng đồng hồ vì xảy ra trên phố Lindwurmstraße nằm ở trung tâm Munich.
 
Theo GTSpirit