Đối với giới chơi xe Việt Nam, cái tên Cường Đô-la giờ đây đã quá quen thuộc. Tuy còn trẻ nhưng Cường Đô-la đã sở hữu trong tay một bộ sưu tập xe đáng ngưỡng mộ tại Việt Nam.

Ngoài những chiếc xe đắt tiền như Lamborghini, Ferrari, Rolls-Royce, Jaguar hay Mercedes-Benz, Cường Đô-la còn dành tình cảm cho dòng xế nhỏ xinh Smart ForTwo. Mới đây, ông xã của nữ ca sỹ Hà Hồ đã khoe ảnh chiếc Smart ForTwo trên Facebook.

Điểm đặc biệt của chiếc Smart ForTwo trong garage nhà Cường Đô-la nằm ở bộ cánh ngoại thất. Theo đó, xe được sơn màu đen mờ vốn là "đặc sản" của dòng siêu xế tính năng cao.

Cường Đô-la khoe ảnh Smart ForTwo màu như siêu xe 1
Cường Đô-la khoe ảnh chiếc Smart ForTwo màu đen mờ trên Facebook.

Màu sơn đen mờ mang đến diện mạo hầm hố và ấn tượng hơn cho "bé hạt tiêu" Smart ForTwo. Cường Đô-la tỏ ra rất yêu thích màu sơn này khi viết: "Matte black... I love it...".

Đây không phải là lần đầu tiên Cường Đô-la chọn màu sơn đặc biệt cho những chiếc xe của mình. Hồi tháng 2/2013, Cường Đô-la từng đăng ảnh chiếc Rolls-Royce Ghost màu tím mờ như siêu xe Trung Đông. Tuy nhiên, nhiều người dự đoán, chiếc Rolls-Royce Ghost của Cường Đô-la chỉ được bọc màu tím thay vì sơn. Có vẻ như Cường Đô-la khá chuộng màu sơn mờ.

Cường Đô-la khoe ảnh Smart ForTwo màu như siêu xe 2
Rolls-Royce Ghost màu tím mờ của Cường Đô-la.

Qua hình ảnh, có thể thấy chiếc Smart ForTwo của Cường Đô-la được trang bị cụm đèn hậu tách làm 3 theo chiều dọc. Do đó, chiếc xe có thể thuộc phiên bản 2005-2006.

Dự đoán, xe được trang bị động cơ xăng 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 698cc. Động cơ sản sinh hai mức công suất là 50 và 61 mã lực. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số bán tự động 6 cấp.

Được trang bị không gian nội thất 2 chỗ và mang kiểu dáng hatchback 3 cửa, Smart ForTwo thế hệ đầu tiên chỉ dài 2.500 mm, rộng 1.510 mm cũng như cao 1.500 mm. Chiều dài cơ sở của xe đạt mức 1.810 mm. Trong khi đó, trọng lượng của Smart ForTwo thế hệ đầu tiên chỉ dừng ở con số 730 kg. Bù lại, Smart ForTwo rất tiết kiệm nhiên liệu.